5 năm sau 'Anh không đòi quà', Karik - Only C tung hit 'Quan trọng là thần thái'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/03/2018 19:47 GMT+7

Câu nói Quan trọng là thần thái mà cư dân mạng chia sẻ thời gian qua đã được Only C và Karik đưa vào trong ca khúc mới, hứa hẹn là một bài hit mới sau 5 năm kể từ Anh không đòi quà .

Lấy cảm hứng từ câu nói được dân mạng chia sẻ nhiều thời gian qua, Only C đã chính thức ra mắt ca khúc Quan trọng là thần thái. Nội dung bài hát kể về chuyện tình yêu của cô gái và phản ánh việc xã hội kì thị giới tính thứ 3. Only C cho biết anh muốn người nghe sẽ tự tin vào bản thân mình, mặc người đời dị nghị. Bài hát mang màu sắc vui tươi, dí dỏm với phần rap do Karik sáng tác khá bắt tai nên ngay khi ra mắt đã được dân mạng thích thú chia sẻ.
Cách đây 5 năm, Anh không đòi quà với sự kết hợp của Karik và Only cũng đã thành công ngoài mong đợi và trở thành bài hát "gây sốt" thời gian dài. Trở lại lần này, cả hai hi vọng dự án của mình một lần nữa chiếm được tình cảm của khán giả đồng thời, góp phần truyền tinh thần lạc quan, yêu đời cho những người trẻ.
Nói về lần hợp tác trở lại này, Only C cho biết: “Cả hai anh em rất muốn trở lại trong một sản phẩm kết hợp nhưng 5 năm rồi mới có cơ hội. Chỉ sau một buổi hẹn cà phê, nói ý tưởng thì Karik ngay lập tức nhận lời và bắt tay ngay vào thực hiện để kịp cho sản phẩm ra mắt sớm nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.