5 mẫu giày hot nhất hè 2016

30/03/2016 10:12 GMT+7

Tạp chí thời trang bán chạy nhất thế giới Elle vừa giới thiệu 5 mẫu giày sẽ 'làm mưa làm gió' vào mùa hè năm nay, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Givenchy, Alexander Wang...

Tạp chí thời trang bán chạy nhất thế giới Elle vừa giới thiệu 5 mẫu giày sẽ 'làm mưa làm gió' vào mùa hè năm nay, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Givenchy, Alexander Wang...

1. Giày mule: Đây là xu hướng thời trang hot nhất năm 2015 và đến năm nay, nó vẫn tiếp tục được các tín đồ thời trang mê mẩn. Mẫu giày mule đế cao, không quai hậu mang đến sự tiện dụng và phù hợp cho những cô nàng thích đi bộ. Mẫu thiết kế này dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, có thể diện ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Nếu muốn thanh lịch hay nổi bật, bạn chỉ cần chọn cho mình màu sắc phù hợp.

2. Giày thể thao: Sneaker, slip-on và brogue là những kiểu giày phải có của các tín đồ thời trang trong mùa hè này. Chúng được lăng xê bởi các hãng thời trang danh tiếng như Puma, Coliac, Giuseppe Zanotti... Thiết kế dành cho những cô nàng yêu sự trẻ trung, năng động.

3. Giày đế xuồng: Thiết kế của nhà Alexander Wang, Dries Van Noten, See by Chloe là một món quà dành cho những cô nàng không thích mang giày cao gót nhưng vẫn muốn tăng chiều cao. Ưu điểm của kiểu giày này là nhẹ, thoáng và dễ chịu cho chân khi đi bộ nhiều.

4. Giày chiến binh: Dù là đế bằng hay cao gót, đặc điểm chung của giày chiến binh là sử dụng nhiều dây cột ở cổ chân. Giày chiến binh đế bằng phù hợp với các loại trang phục dạo phố mát mẻ, còn giày chiến binh đế cao phù hợp với quần jean và váy trong những dịp quan trọng.

5. Giày mũi nhọn: Kiểu giày này được thiết kế dành riêng cho những  cô nàng điệu đà, yêu thích sự nữ tính. Nếu muốn tiện dụng, bạn có thể chọn đế thấp. Còn nếu không, bạn cứ diện một đôi thật cao và nhẹ nhàng di chuyển, tất cả các ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.