5 cặp diễn viên Hàn thân thiết như chị em gái

09/08/2014 00:02 GMT+7

(iHay) Trong thế giới giải trí đầy thị phi nhưng họ vẫn thân thiết bởi đến với nhau bằng tình bạn chân thành.

(iHay) Dù cùng theo nghề diễn, sống và làm việc trong thế giới giải trí phức tạp, thị phi nhưng họ vẫn thân thiết bởi đến với nhau bằng tình bạn chân thành.

>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt

 Song Hye Kyo và Lee Jin

 
Ảnh: Reuters/Instagram

Lee Jin là cựu thành viên nhóm Fin.KL, sau chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Song Hye Kyo và Lee Jin thân thiết suốt từ thời trung học. Cả hai từng có tên trong bộ 3 người đẹp trường nữ sinh Eunkwang. Họ có mặt cùng nhau trong các hoạt động trong và ngoài ngành giải trí. Hai người bạn cũng hỗ trợ nhau rất nhiều trong đời sống tinh thần.

 Jang Nara và Kim Min Seo

 5 cặp diễn viên Hàn thân thiết như chị em gái
Ảnh: Facebook

Có thể trong phim Baby Faced Beauty, họ là kẻ thù nhưng khi không diễn trước ống kính, Jang Nara và Kim Min Seo lại rất thân và là bạn tốt của nhau.

Jang Nara chăm sóc bạn bằng hành động thiết thực: gửi 150 tô súp gà đến trường quay, nơi Kim Min Seo đang vào vai nữ hoàng Bo Kyung trong The Moon That Embraces The Sun. Mặc dù không trực tiếp đến nhưng Jang Nara gửi gắm đoàn làm phim: “Làm ơn chăm sóc Bo Kyung của tôi nhé”. Trong khi đó, Kim Min Seo cũng không nề hà gì nếu như Jang Nara cần cô bất cứ lúc nào.

Goo Hye Sun và Seo Hyun Jin


Ảnh: Facebook
 

Khi Goo Hye Sun tạm dừng các hoạt động diễn xuất và viết kịch bản cho phim dài đầu tay của mình, cô đã cho nhân vật chính những đặc điểm của người bạn thân. Do vậy, vai diễn như thể được đo ni đóng giày dành riêng cho Seo. Đối với “nàng Cỏ”, đồng nghiệp Seo Hyun Jin “giống như một cuốn sách giáo khoa” và “nâng đỡ” cô trong cuộc sống.

Ngược lại, Seo Hyun Jin cũng thương quý bạn: “Khi bạn có một người bạn như cô ấy thì bạn không cần đến những người bạn khác nữa. Bạn có thể nói với cô ấy mọi thứ”.

Gong Hyo Jin và Son Ye Jin

 5 cặp diễn viên Hàn thân thiết như chị em gái
Ảnh: Instagram/Facebook

Dù Gong Hyo Jin  lớn tuổi hơn Son Ye Jin nhưng đôi bạn không câu nệ, ngược lại xưng hô khá thoải mái với nhau. Đây là cặp bạn thân vui vẻ và đặc biệt, cả hai đều rất quyến rũ.

Trong chương trình Two O'Clock Escape Cultwo, Gong chia sẻ chân thành về bạn mình: “Son Ye Jin là người lúc nào cũng trung thực và thật sự rất vui nhộn”.

Yoo In Na và IU

 
Ảnh: Instagram

IU rất quan tâm đến đàn chị của mình. Dù Yoo In Na đang bận rộn với lịch quay và không có thời gian cho mình nhiều nhưng IU không buồn mà thể hiện tình cảm bằng cách gửi cà phê đến cho In Na cùng đoàn phim. Tất nhiên, họ cũng hay tương tác trên trang cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Yoo In Na chia sẻ: “Chúng tôi đảm bảo sẽ là bạn đến hết đời. Thật hiếm có một người bạn như vậy trong thế giới giải trí vì vậy tôi cảm thấy may mắn. Tôi từng trải qua quãng thời gian khó khăn… từng tự hỏi bản thân liệu có chọn đúng đường khi trở thành diễn viên hay không, nhưng có được người bạn như IU khiến tôi được an ủi và chỉ điều đó thôi cũng đáng để tiếp tục cố gắng”.

Tạ Ban

 >> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Sao Hàn không bằng đại học vẫn nổi như cồn
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.