4 thành viên đoàn phim ‘Ai chết giơ tay’ của Huỳnh Lập nhập viện vì kiệt sức

28/04/2018 14:17 GMT+7

Bộ phim dài 8 tập mang tên Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập được anh đặt nhiều tâm huyết, hứa hẹn là vượt trội so với các tác phẩm cũ. Ê-kíp sản xuất đã dốc sức làm việc chuyên nghiệp, căng thẳng tột độ.

Nói về quá trình làm phim Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập cho biết đây là lần đầu tiên anh làm phim dài tập dạng Web Drama nên cũng gặp khá nhiều khó khăn, bỡ ngỡ. Chỉ có điều do quá trình quay phim cực quá, mất hết 14 ngày từ TP.HCM xuống An Giang nên đoàn phim có đến 4 người nhập viện vì mất sức, trong đó có cả đạo diễn hình ảnh Hoàng Nam. Riêng nam diễn viên dù chưa đến nỗi nhập viện nhưng bản thân cũng lo lắng đến mức ám ảnh, đêm ngủ còn nằm mơ đến chuyện quay phim. Với Huỳnh Lập, đây quả là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.
Khi được hỏi tại sao chỉ làm phim để đăng tải trên trang YouTube cá nhân nhưng lại “chịu chơi” đến vậy, Huỳnh Lập trải lòng: “Nếu cho rằng chỉ vì là phim YouTube mà không được đầu tư đúng mức thì đó là định kiến vô cùng sai lầm. Youtube và rạp chỉ là hình thức công chiếu mà thôi, còn chất lượng của nó chủ yếu tùy thuộc vào quá trình thực hiện, kịch bản, đạo diễn, diễn viên, âm thanh, góc quay... và rất nhiều yếu tố khác nữa. Đặc biệt là Web Drama là thể loại đã được thế giới biết đến và phát triển nhiều năm, được mọi người quan tâm không kém gì phim điện ảnh. Thế nên, xin đừng xem thường phim chiếu trên YouTube, hãy thưởng thức nó một cách công tâm khi nó ra đời để đón nhận được hết công sức của người làm phim”.
Đoàn làm phim Ai chết giơ tay phải thức đêm, di chuyển liên tục
Về việc có nghĩ đến sản xuất một dự án phim điện ảnh thay vì cứ gắn bó với YouTube như hiện nay, anh cũng chia sẻ: “Lập có ấp ủ nhiều ý tưởng cho dự án phim điện ảnh. Nhưng thiết nghĩ mình phải từng bước đi lên, thu lại cho mình kinh nghiệm trước khi có thể bắt tay làm phim điện ảnh một cách thuận lợi và không bị bỡ ngỡ”.
Với Huỳnh Lập, hiện giờ Ai chết giơ tay là đứa con tinh thần tâm huyết được quan tâm nhiều nhất. Anh tin rằng bộ phim sẽ chạm được tới khán giả nhờ có chủ đề thú vị liên quan đến tâm linh.
Bộ phim lần này của Huỳnh Lập dài 8 tập và có nhiều yếu tố tâm linh
Nhưng sản phẩm vẫn giữ đặc trưng hài hước theo phong cách của Huỳnh Lập trước nay
Ê-kíp làm phim chiếu YouTube hùng hậu của nam diễn viên trẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.