4 món đồ của nàng thơ

14/01/2018 17:00 GMT+7

Qua kỳ nghỉ, rồi ai nấy cũng tất bật trở về với thường nhật. “Bỏ túi” 4 món đồ hứa hẹn vẫn mốt của 2018 để bất kỳ lúc nào bạn cũng là nàng thơ của ai đó.

4 món đồ của nàng thơ 1
Giày sneakers trắng
4 món đồ của nàng thơ 2
4 món đồ của nàng thơ 3
Đôi giày đình đám này đã trở nên là “hot item” của không biết bao nhiêu lookbook thời trang, của các blogger sành điệu. Cho đến nay, sneakers trắng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và gần như sẽ là món-phải-có bởi đơn giản không chỉ dễ phối với tất cả các kiểu áo quần mà còn luôn mang lại vẻ cá tính, độc đáo. Sắc trắng tinh tươm với kiểu dáng năng động tạo nên cho nàng vẻ đẹp phóng khoáng, ấn tượng.
Nón Panama
Chiếc nón có tên Panama sang chảnh nhưng thực ra chính là chiếc mũ cói mà các nàng vẫn hay dùng cho những kỳ nghỉ. Mang tinh thần phóng khoáng, chiếc nón này sẽ làm cho những tấm hình của các kỳ nghỉ trở nên “đắt giá” hơn bao giờ hết.
4 món đồ của nàng thơ 4
4 món đồ của nàng thơ 5
4 món đồ của nàng thơ 6
Chiếc đầm như một chiếc sơ mi nhưng dài hơn có “quyền năng” biến cô nàng trở thành một người năng động. Là chiếc đầm khá đơn giản nhưng lại giúp bạn dễ dàng biến hóa nếu biết phối với các loại giày khác nhau. Đi cùng giày cao gót, bạn là một quý cô thanh lịch.
Phối với một đôi sneakers bụi phủi, bạn là cô gái trẻ trung. Chỉ cần thắt thêm một chiếc dây nịt nhỏ, bạn trông thật dịu dàng, nữ tính.
4 món đồ của nàng thơ 7
4 món đồ của nàng thơ 8
Jeans hai màu
4 món đồ của nàng thơ 8
4 món đồ của nàng thơ 9
4 món đồ của nàng thơ 10
Quần jeans hẳn nhiên là thứ ai cũng có trong tủ. Đơn giản, dễ mặc lại mang đến vẻ trẻ trung, năng động chính là ưu điểm rõ nhất của loại trang phục này. Chọn chiếc quần jeans hai màu trend của mùa hè năm ngoái và hứa hẹn vẫn là món chưa “hạ nhiệt” trong năm 2018, chiếc quần với hai tông đậm - nhạt này sẽ trở nên sành điệu hơn nếu bạn mix-match theo phong cách tối giản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.