4 hành trình không thể bỏ qua trong hè này

05/07/2019 08:00 GMT+7

Chỉ với dưới 5 triệu đồng, bạn đã có thể đi Đà Lạt, Phú Quốc hay Campuchia để tận hưởng mùa hè rực rỡ.

Và cũng chỉ chưa tới 10 triệu đồng, bạn cũng có được chuyến du lịch ra nước ngoài chơi hè, với hành trình xuyên qua 3 nước Đông Dương.

Đi Đà Lạt, đáp Phú Quốc tìm điểm check-in mới

Đã bao lâu rồi bạn chưa trở lại Đà Lạt? Hè này, nếu đến nơi được mệnh danh thành phố ngàn hoa, bạn sẽ “ồ” lên xuýt xoa trước nhiều điểm tham quan đẹp, lạ “không thể cưỡng được”. Một trong những nơi như vậy là Fresh Garden, hiện đang là điểm “check-in” hot nhất Đà Lạt. Nằm trong Khu du lịch làng hoa Vạn Thành và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3 km về hướng Tây, Fresh Garden khiến bạn có cảm giác như đang lạc bước giữa châu Âu thu nhỏ với hàng trăm loại hoa và cây trồng khác nhau cùng nhiều công trình làm bằng hoa tươi bắt mắt. Tới đây, đừng quên lưu lại vài bức ảnh bên cánh tay thác hoa khổng lồ hay những chiếc xe hơi cổ, xe đạp phủ hoa gợi nhớ Đà Lạt những năm thập niên 1950-1960.
Suối Tranh - Phú Quốc

Suối Tranh - Phú Quốc

Trong khi đó, đảo ngọc Phú Quốc vốn đã đẹp nay còn quyến rũ và lạ mắt hơn với góc nhìn từ trên cao khi đi cáp treo Hòn Thơm từ cảng An Thới trên đảo Phú Quốc lớn ra đảo Hòn Thơm ở trung tâm quần đảo cùng tên. Lơ lửng trên tuyến cáp treo dài 7.899,99 m được tổ chức Guinness công nhận là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bạn sẽ thu vào tầm mắt vẻ đẹp hữu tình của những hòn đảo xanh tươi trong quần đảo ở phía nam Phú Quốc… Đã đến đây rồi, đừng quên tự thưởng cho mình và các em nhỏ những giờ phút “bật tung cảm xúc” với vô số trò chơi trong nhà và ngoài trời trong Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Hay khám phá khu Vinpearl Safari, vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với quy mô 180 ha, cùng hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình biểu diễn động vật…
Tour Đà Lạt - Fresh Garden - Đồi chè Cầu Đất 4 ngày, trọn gói từ 3,379 triệu đồng (bao gồm vé tham quan Fresh Garden); Phú Quốc - Suối Tranh - Cáp treo Hòn Thơm 3 ngày, trọn gói từ 4,579 triệu đồng (bao gồm vé cáp treo). Các tour khởi hành thường xuyên từ nay đến hết mùa hè.

Thăm vương quốc của những kỳ quan

Là láng giềng của Việt Nam, Campuchia xưa nay luôn chứa đựng tình cảm gần gũi đối với du khách Việt. Khám phá xứ sở chùa tháp, trong chuyến tham quan đi qua hai thành phố du lịch nổi tiếng Siem Reap và Phnom Penh, du khách thoải mái sử dụng tiền Việt, trả giá bằng tiếng Việt tại khu mua sắm và vẫn có thể tận hưởng món ngon Việt Nam trong một số nhà hàng.
Biển trời Phú Quốc

Biển trời Phú Quốc

Câu chuyện ngàn năm huyền thoại của Vương quốc Khmer cổ đại bắt đầu hiện ra trước mắt khi du khách đặt chân đến Siem Reap thăm quần thể di tích Angkor, một di sản thế giới của UNESCO, một trong các di tích quan trọng bậc nhất tại Campuchia và được xem là tuyệt đỉnh của nghệ thuật kiến trúc Khmer. Đến Phnom Penh, thủ đô và thành phố lớn nhất của Campuchia, du khách tham quan Hoàng cung với diện tích lên đến 40.000 m2, hiện là nơi ở của vua, nơi các quan chức bàn việc triều chính và là nơi các nguyên thủ quốc gia các nước tới thăm…
Còn những du khách đã quá quen thuộc với du lịch Campuchia, Lào và Thái Lan hè này có lý do để quay lại khám phá những nơi ít được biết đến của 3 quốc gia này. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, cuộc sống của những người dân hai bên bờ sông Mekong và những ngôi đền, chùa cổ kính vô cùng độc đáo tại miền Đông Bắc Campuchia, vùng Hạ Lào và Đông Bắc Thái Lan.
Một góc Hoàng cung Campuchia

Một góc Hoàng cung Campuchia

Tour liên tuyến Kratie - Stungtreng - Pakse - Ubon Ratchathani 5 ngày, từ 8,579 triệu đồng, KH thứ tư hằng tuần; Siem Reap - Phnom Penh 4 ngày, từ 4,679 triệu đồng, KH thứ ba, năm, bảy hằng tuần.
Liên hệ: 0919.511.279 – 0912.984.279 hoặc tại website: www.saigontourist.net.
Chỉ trong tuần đầu tháng 7, Lữ hành Saigontourist liên tục đón hai tàu biển Genting Dream cập tại cảng Nha Trang ngày 2.7, cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) ngày 3.7 và tàu Voyager of the Seas lần lượt cập tại các cảng Phú Mỹ ngày 4.7, tại cảng Nha Trang ngày 5.7 và cảng Chân Mây (Thừa Thiên - Huế) ngày 6.7. Số khách hai tàu này tổng cộng là 7.060 khách. Tính từ đầu năm 2019 đến nay, Công ty đã tiếp đón và phục vụ tổng cộng 49.663 du khách quốc tế đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Singapore, Hong Kong, Trung Quốc trên các con tàu như Celebrity Millenium, Voyager of the Seas, World Dream, Genting Dream, Ms. Europa 1 và 2, Spectrum of the Seas...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.