4 biểu tượng sắc đẹp mới của châu Á

20/05/2016 18:54 GMT+7

Tạp chí thời trang hàng đầu thế giới L’Officiel (Ý) đã bình chọn hai thành viên của nhóm nhạc Kpop đình đám Red Velvet - Irene và Seulgi cùng với 'công chúa mạng Trung Quốc' Trương Tân Uyển và người mẫu Nhật Bản Emma là 4 'biểu tượng sắc đẹp mới của châu Á'.

Nói về 4 cô gái, L’Officiel khẳng định: “Đây là những biểu tượng đến từ châu Á, những người đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới dù tuổi đời còn trẻ”. Gây bất ngờ nhất là Irene và Seulgi, hai thành viên được đánh giá là xinh đẹp nhất nhóm nhạc Red Velvet của “ông trùm” SM Entertainment. Dù chỉ mới ra mắt được 2 năm nhưng hai cô gái đã vượt mặt những đàn chị nổi tiếng như Yoona, Tae Yeon (SNSD, Suzy (Miss A) hay những tên tuổi Hàn Quốc đã vượt ra khỏi tầm châu Á như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee.
Miêu tả riêng về Irene và Seulgi, tạp chí nổi tiếng của Ý ca ngợi: “Red Velvet tự hào với sự nổi tiếng toàn cầu cũng như mang vẻ đẹp Hàn Quốc riêng biệt”.
Ra mắt làng giải trí với vai trò thành viên trong nhóm nhạc nữ Red Velvet thuộc Công ty SM. Irene và Seulgi gây chú ý từ những ngày đầu tiên với cộng đồng fan Kpop nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.
Trưởng nhóm Irene được các chuyên gia thẩm mỹ tán dương là có ngũ quan hài hòa và đường nét nổi bật. Trong khi đó, Seulgi mang đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn và nụ cười tươi tắn, tạo nhiều thiện cảm.
Bài viết về hai thành viên Red Velvet trên L’Officiel Ảnh chụp màn hình
Irene và Seulgi là hai cái tên thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng về nhan sắc thần tượng Kpop. Không những thế, Seulgi còn gây bất ngờ lớn khi đứng thứ 71 trong top 100 “Gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2015” do trang phê bình nổi tiếng TC Candler công bố.
Có thể nói, việc được L’Officiel khen ngợi và xếp vào danh sách “Biểu tượng vẻ đẹp của châu Á” đối với Seulgi và Irene là hoàn toàn xứng đáng.
Trong danh sách 4 mỹ nhân, Trung Quốc góp mặt cái tên là cô nữ sinh đến từ Học viện Kịch nghệ Trung ương Trương Tân Uyển và đại diện của Nhật Bản - siêu mẫu Emma. Nổi lên từ những tấm ảnh đẹp tựa thiên thần được đăng tải trên mạng xã hội vào năm 2008, Trương Tân Uyển nhanh chóng được nhiều người ví von là “tiểu” Lưu Diệc Phi, “nàng Bạch Tuyết của châu Á”.
Với nỗ lực thoát khỏi mác “hotgirl trên mạng”, cô dần khẳng định bản thân trên các sàn diễn thời trang quốc tế nhờ chiều cao 1,7 m vượt trội và phong cách ăn mặc thời thượng. Có thể nói Trương Tân Uyển là một nhân vật đầy hứa hẹn dành cho lớp diễn viên, người mẫu tài năng mới của đất nước tỉ dân.
So với 3 người đẹp trên thì người mẫu Emma của đất nước mặt trời mọc có vẻ chưa được nhiều người biết tới. Emma năm nay 22 tuổi, cô sở hữu một vẻ đẹp khá sắc sảo, phảng phất chút nét “tây” và thân hình khá mảnh khảnh. Emma là một trong những người mẫu ưa tích của các hãng thời trang, từng xuất hiện trên trang bìa của tờ Vogue của Nhật, Bougeois và có cơ hội trình diễn cùng những đàn chị nổi tiếng như Kiko Mizuhara.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.