37 tuổi chưa lấy vợ, Nguyễn Hồng Thuận bị nghi ngờ về giới tính

02/11/2018 18:11 GMT+7

Ở tuổi 37, Nguyễn Hồng Thuận vẫn đang đi về một mình. Nhạc sĩ của các hit triệu view cho biết: 'Tôi thật sự hài lòng với cuộc sống hiện tại, kể cả việc chưa tìm được người phụ nữ đồng hành'.

Thời gian gần đây Nguyễn Hồng Thuận liên tiếp tạo được hit với những ca khúc như Còn yêu đâu ai rời đi, Gửi anh và cô ấy và mới nhất là Giá như mình đã bao dung. Nhiều người vẫn nghĩ rằng anh hay viết nhạc tình dựa trên chuyện đời của Hồ Ngọc Hà, nhưng thật ra đó là những câu chuyện của chính anh từ những cuộc tình đã qua.
Nói về tình trạng độc thân lâu dài, Nguyễn Hồng Thuận cho biết một trong những lý do lớn nhất khiến anh khó tìm được người bạn đời là nỗi ám ảnh về cái nghèo. Nam nhạc sĩ sinh năm 1981 sinh ra trong gia đình không khá giả, lại đông con. Những tháng ngày thơ ấu trải qua loanh quanh ở khu nghĩa trang đã để lại trong anh những ký ức không thể quên. Từ lúc đó, anh đã buộc bản thân phải cố gắng hết sức để kiếm tiền để lo cho bố mẹ và gia đình. Anh tự nói với bản thân: “Không bao giờ để vợ con mình phải sống trong cảnh đó thêm bất cứ lần nào nữa”.
Từng bị nghi ngờ về giới tính và câu trả lời của Nguyễn Hồng Thuận1
Suốt một năm qua, nhạc sĩ thân thiết của Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ trong phòng tập và giảm được từ 74kg chỉ còn 65kg Ảnh: NVCC
Tác giả ca khúc Tìm lại giấc mơ đã từng có những cuộc tình đổ vỡ cũng vì chuyện chưa thể lo lắng được cho đối phương. Anh cho hay mình và người yêu cũ đã có nhiều năm tháng vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng đến một lúc Nguyễn Hồng Thuận nhận ra chưa đủ khả năng để lo lắng cho một mái ấm, nên đành rời nhau để người con gái có thể tìm được đối tượng khác phù hợp hơn.
Anh cho biết gia đình nhiều năm trước cũng rất lo lắng cho chuyện lập gia đình của anh, nhưng gần đây đã không còn nói đến nhiều nữa. Bản thân anh cũng cảm thấy sốt ruột khi bạn bè đồng nghiệp xung quanh như Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy... đều đã lần lượt lập gia đình rồi lên chức bố. Suốt cả thời gian người khác đi tìm tình yêu, Nguyễn Hồng Thuận vẫn đang miệt mài với công việc và nỗi ám ảnh của riêng mình. 
Từng bị nghi ngờ về giới tính và câu trả lời của Nguyễn Hồng Thuận3
Nỗi ám ảnh về cái nghèo từng khiến nam nhạc sĩ chưa muốn lấy vợ Ảnh: NVCC
Giờ đây cuộc sống của Nguyễn Hồng Thuận đã không còn nhiều lo toan. Tuy chưa tìm được người bạn đồng hành nhưng anh tin rằng người ấy rồi cũng sẽ xuất hiện. Anh hài hước chia sẻ gần đây hay bị thắc mắc có phải là người đồng tính không. Nguyễn Hồng Thuận tâm sự: "Nghi ngờ và đặt câu hỏi là quyền của mọi người và tôi cũng đã nghe nhiều người thắc mắc về điều này. Không trách được mọi người bởi vì làm gì có ai “chuẩn man”, điều kiện cũng không tệ mà đến tuổi này vẫn cứ đi về và thậm chí sống một mình suốt bao năm qua. Đặc biệt cũng không bao giờ thấy tôi nói đến chuyện tình cảm của mình trên báo chí, đơn giản là vì tôi là người hướng nội và tôi không thích mang chuyện riêng tư của mình ra công chúng. Những người thân bên cạnh tôi thì chẳng bao giờ nghi ngờ về điều đó, vì họ đã từng chứng kiến những câu chuyện của tôi và những người bạn gái cũ. Dĩ nhiên giới tính của tôi bình thường. Chỉ là sau những lần yêu đương dài hơi và kết thúc buồn thì nó khiến cho tôi có những suy nghĩ khác về chuyện tình cảm. Tôi không còn mơ mộng như hồi mới lớn, không còn đặt kì vọng nhiều vào chuyện yêu đương nữa và tập trung sống tốt với những gì mình có mà thôi. Và bên cạnh đó, thật lòng mà nói tôi thấy rất ổn với tình trạng độc thân vui tính ở hiện tại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.