36 thí sinh Hoa hậu Việt Nam đọ dáng trong phần thi Người đẹp biển

19/07/2016 18:23 GMT+7

Ngay sau đêm chung khảo phía Bắc, 36 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc đã lập tức bước vào phần thi Người đẹp biển. Đây là hoạt động đầu tiên trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 .

Người đẹp biển luôn là một trong những phần thi phụ quan trọng và được chờ đợi nhất tại Hoa hậu Việt Nam. Thí sinh đoạt giải Người đẹp biển thường có cơ hội rất lớn trong việc chinh phục ngôi vị cao nhất. Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng được xướng tên là Người đẹp biển và sau đó đăng quang hoa hậu.
Trước đó, vào năm 2012, Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân cũng có mặt trong top 10 chung cuộc. Năm 2010 và 2008, hai Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan và Lâm Thu Hằng cũng ghi danh trong top 5. Điều đó lại càng khiến các thí sinh nỗ lực hết mình trong phần thi này và khán giả lại thêm phần háo hức chờ đợi.
Điều đáng nói là các thí sinh của vòng chung kết toàn quốc chỉ có vỏn vẹn một buổi sáng để tập luyện và ráp đội hình để chuẩn bị cho phần thi này. Tuy nhiên, trải qua quá trình rèn luyện cộng thêm kinh nghiệm từ những vòng thi trước, các thí sinh đã có sự tiến bộ rõ rệt trong việc trình diễn, catwalk với bikini.
Đặc biệt, dẫn dắt phần thi này là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My. Người đẹp chia sẻ: “Đứng trên sân khấu với vai trò mới, Huyền My bồi hồi nhớ lại quãng thời gian này hai năm trước lúc vẫn còn là một thí sinh. Các vòng thi, các hoạt động ý nghĩa nối tiếp là những thử thách giúp các bạn trưởng thành hơn khi gắn bó cùng Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất cả nước”.
Á hậu Huyền My dẫn dắt phần thi Người đẹp biển
Phần thi Người đẹp biển năm nay diễn ra ngay tại sân khấu ngoài trời ở Tuần Châu, TP.Hạ Long thay vì huyện Cần Giờ để quảng bá du lịch TP.HCM như thông tin trước đó. Lý giải về việc thay đổi địa điểm, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng BTC cho biết: "Sau khi khảo sát, BTC chỉ chọn một địa điểm duy nhất phù hợp để tổ chức phần thi. Tuy nhiên, do sự khác biệt trong quan điểm giữa BTC và cơ sở này nên phần thi đã không thể diễn ra tại đây. Đó là lý do Tuần Châu trở thành địa điểm tổ chức phần thi Người đẹp biển".
Ông Lê Xuân Sơn cũng khẳng định những dự án Người đẹp nhân ái đang được triển khai tại Cần Giờ cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa khác từ đây cho tới đêm chung kết vẫn được diễn ra như bình thường.
Kết quả phần thi Người đẹp biển sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra ngày 28.8 tại TP.HCM. Cùng ngắm các thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong phần thi Người đẹp biển:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.