35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam khỏe khoắn thi Người đẹp thể thao tại Vũng Tàu

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/11/2020 17:07 GMT+7

35 thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã cùng khoe dáng quyến rũ, năng động khi tham dự phần thi Người đẹp thể thao tại TP. Vũng Tàu.

Người đẹp thể thao là một phần thi quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đề cao sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, năng động của các thí sinh. Phần thi Người đẹp thể thao gồm hai phần chính là chạy cự ly ngắn, thể thao sức bền và môn thi tự chọn bơi lội. Bơi không phải là nội dung thi bắt buộc, tuy nhiên người giành chiến thắng sẽ lấy thêm điểm cộng lớn tranh danh hiệu Người đẹp thể thao. Đây cũng là cơ hội tốt cho các thí sinh rèn luyện thể lực sau một hành trình dài cùng Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dàn người đẹp hào hứng tham gia thi Người đẹp thể thao tại bãi biển Vũng Tàu 

Ảnh: S.V

Từ sáng sớm ngày 9.11, top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có mặt cùng tham gia thi Người đẹp thể thao tại bãi biển Vũng Tàu. Thí sinh còn thể hiện màn đồng diễn trong trang phục áo tắm khởi động buổi thi. Người đẹp Thùy Tiên cũng xuất hiện trong trang phục năng động với vai trò MC dẫn dắt chương trình.
Khởi đầu với phần 1 chạy cự ly ngắn, thí sinh chia thành các nhóm tham gia phần chạy cự ly ngắn trải dài 30m. Mỗi lượt thi chọn ra người chiến thắng bước vào vòng chạy chung kết và phân theo thứ hạng chiến thắng dựa trên lượt chạy cuối cùng. Thí sinh Phạm Thị Ngọc Ánh giành hạng nhất về đích nhanh nhất.

Các phần thi trong Người đẹp thể thao

Ảnh: S.V

Với phần 2 thử thách sức bền, các nhóm thi thực hiện liên tiếp 3 nội dung Squat (bài tập tăng cường cơ mông đùi) – gập bụng – Plank (chống đẩy) . Thí sinh chiến thắng mỗi nhóm thi sẽ tiếp tục thi đấu để chọn ra người chiến thắng. Nội dung thi Plank được nhiều cô gái cho rằng khó chinh phục nhất. Hơn cả sự kiên trì, cơ thể cần phải có sức dai mạnh mẽ mới có thể nâng cơ bụng thành đường thẳng trong khoảng thời gian kéo dài. Kết thúc phần thi sức bền, ban tổ chức tìm ra 7 thí sinh chiến thắng xứng đáng. Nổi bật là thí sinh Thanh Thủy có thời gian Plank lâu nhất 3 phút 28 giây. Dưới ánh nắng miền biển, 35 cô gái so tài không ngừng nghỉ trong tiếng reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt.

Các thí sinh luôn nỗ lực để có thành tích tốt nhất

Ảnh: S.V

Thí sinh từng bị hen suyễn đạt thành tích bơi lội xuất sắc

Sau hai phần thi chính, 4 thí sinh Bảo Nghi, Ngọc Trang, Minh Trang, Tú Quỳnh tiếp tục lăn xả tham dự phần thi tự chọn: bơi lội, trực tiếp thi đấu trên đường bơi dài 20m. Khi tiếng còi báo hiệu kết thúc phần thi, “kình ngư” Phù Bảo Nghi gây ấn tượng bởi năng lực bơi lội vượt trội xuất sắc giành chiến thắng.
Thí sinh Phù Bảo Nghi cũng chia sẻ từ khi sinh ra đã mắc bệnh hen suyễn. Cách chữa trị tốt nhất với cô chính là tập bơi, vì thế 4 tuổi Bảo Nghi đã học bơi và có thể bơi thuần thục. Càng tiếp xúc lại càng đam mê môn thể thao dưới nước, cô gái được tuyển chọn vào đội tuyển bơi lội trường quốc tế ABC. Bảo Nghi từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các giải bơi của trường đạt thành tích cao. Năm 12 tuổi, cô xuất sắc giành được huy chương vàng môn bơi ếch 50m tại Fobisia – giải thi đấu cấp độ khu vực dành cho học sinh thuộc Hiệp hội các trường quốc tế Anh tại châu Á. Đây cũng là thành tích cao nhất Nghi đạt được.

Thí sinh Phù Bảo Nghi (áo tắm màu xanh rêu) cùng các thí sinh thi môn bơi lội

Ảnh: S.V

Chỉ mới 19 tuổi, cô nàng sở hữu tới 10 huy chương bơi, trong đó gồm 4 huy chương vàng. Từ kiểu bơi ếch, bướm hay sải, Bảo Nghi đều từng đoạt giải thưởng. Đặc biệt khi tham gia phần thi bơi tại Người đẹp Thể thao, chân cô gái đang bị trật một bên và trong tình trạng đau nhức. Thế nhưng, Nghi vẫn cố gắng thi đấu vượt lên giành hạng nhất bơi lội.

Màn đồng diễn trang phục thể thao của các thí sinh

Ảnh: S.V

Sau các phần thi gay cấn đậm tinh thần thể thao của Người đẹp thể thao, top 35 của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thể hiện họ không chỉ có nhan sắc mà còn sở hữu thể lực khỏe khoắn. Dựa theo kết quả của các nội dung thi và kết quả từ ban giám khảo, top 3 chung cuộc Người đẹp thể thao sẽ được công bố vào đêm trình diễn tổng hợp Người đẹp biển - Người đẹp du lịch vào tối 12.11, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và nhiều trang mạng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.