30 nghệ sĩ Việt cùng hòa giọng cổ vũ U.23 Việt Nam

27/01/2018 01:29 GMT+7

Trong không khí cả nước nóng lòng chờ xem kết quả trận chung kết U.23 châu Á vào chiều 27.1, các nghệ sĩ Việt cùng nhau hòa giọng cổ vũ tinh thần các chàng trai vàng bằng ca khúc Những ngôi sao vàng.

Những ngôi sao vàng được xem như một dự án “chớp nhoáng” của nhạc sĩ Phúc Trường và đạo diễn Phúc Phạm. Cả hai đưa ra ý tưởng chỉ trong một buổi gặp gỡ “trên mạng” sau đêm chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam ở vòng bán kết.
Ca khúc được 5 nhạc sĩ Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Văn Chung, Phơ Nguyễn và Liêu Hưng đồng sáng tác và hòa âm phối khí chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ. Và đặc biệt là sự xuất hiện của 30 nghệ sĩ Việt trong bài hát này, cũng nhờ sự "lôi kéo" của nhạc sĩ Phúc Trường và đạo diễn Phúc Phạm.
Phương Thanh quấn Quốc kỳ đi thu âm
Hồ Quang Hiếu
Dù thời gian khá gấp rút nhưng ê-kíp vẫn nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ áo, sticker, băng đeo..., và các nghệ sĩ tham gia rất nhiệt tình. 30 nghệ sĩ góp mặt trong MV đều là những fan hâm mộ bóng đá rất cuồng nhiệt như: Phương Thanh, Lam Trường, Hiền Thục, Tóc Tiên, Quang Hà, Khắc Việt, Vũ Hà, Ưng Hoàng Phúc, Pha Lê, Vy Oanh, Hàn Thái Tú, Hồ Quang Hiếu, Ưng Đại Vệ, Đinh Ứng Phi Trường, Lưu Minh Tuấn, Quốc Cường, Trương Quỳnh Anh, Phạm Việt Thắng, Thanh Ngọc, Phương Trinh Jolie, Quách Tuấn Du và nhóm Mắt Ngọc.
Tất cả nghệ sĩ tham gia đều rất vui vẻ nhận lời và sẵn sàng dời lịch diễn của mình để vào phòng thu hòa giọng cùng các đồng nghiệp. Theo nhạc sĩ Phúc Trường, vì một màu cờ sắc áo và niềm tin U.23 Việt Nam được chạm vào chiếc cúp vô địch đang rất gần mà "các nghệ sĩ thì tất cả đều gật đầu "cái rẹt” chỉ trong vòng 30 phút”.
"Chúc cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu thật thành công”, ca sĩ Hiền Thục nhắn gửi đến các cầu thủ
“Cả nhóm nghệ sĩ chúng tôi đã chung tay làm một điều gì đó để góp phần nho nhỏ thôi! Hi vọng ca khúc này với sự gắn kết của những anh chị em nghệ sĩ sẽ cùng nhau tạo một động lực lớn hơn cho đội tuyển U.23 để giành chiến thắng trong trận chung kết lịch sử. Và quan trọng hơn hết là tất cả chúng tôi đều đang hướng về đội tuyển U.23 cùng với những người dân Việt Nam, chúng tôi đang cầu mong và theo dõi từng bước chân của các bạn”, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy tâm sự.
Lam Trường gửi lời chúc đội tuyển U.23 Việt Nam: “Lam Trường rất là hào hứng và vui mừng khi được cùng bạn bè đồng nghiệp đến với dự án Những ngôi sao vàng. Và đây cũng là tên của một bài hát dành tặng cho đội tuyển U.23 của chúng ta. Chúc các bạn đầy tự tin, thật sự dũng mạnh để mang vể những chiến công tuyệt vời nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.