30 mùa hoa của Duyên dáng Việt Nam

Dạ Ly
Dạ Ly
22/12/2018 07:35 GMT+7

Chương trình ca múa nhạc thời trang Duyên dáng Việt Nam (DDVN) bước vào mùa thứ 30 với chủ đề Bốn mùa và em.

Chương trình (do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức) sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).
Lần đầu tiên tổ chức vào năm 1994, DDVN đến nay luôn là sự kiện ca múa nhạc thời trang được mong chờ nhất mỗi năm. Trải qua 29 lần tổ chức, DDVN không chỉ diễn ra trong nước mà còn xuất ngoại đến với kiều bào ở Úc, Singapore, Anh… Bước vào mùa thứ 30 và kỷ niệm 25 năm ngày DDVN diễn ra, ban tổ chức đã làm một điều “lạ lùng nhất” chưa từng có, đó là chương trình 2019 không bán vé. Sẽ có khoảng 2.000 vé mời dành cho những đơn vị đồng hành cùng DDVN và những người luôn “nặng tình” cùng chương trình qua các mùa trước đây. Lần đầu tiên làm đạo diễn cho DDVN, nghệ sĩ Binh Hùng gặp không ít áp lực. Điều mà đạo diễn này hứa hẹn và khát khao chính là tiếp tục phát huy giá trị nghệ thuật của DDVN cũng như đem đến sự mới mẻ, hấp dẫn từ cuộc “giao duyên” đầu tiên trong cuộc đời nghệ thuật của mình.
Với chủ đề Bốn mùa và em, chương trình gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em. Bên cạnh phần âm nhạc do Giám đốc âm nhạc Thái Huân phụ trách, khán giả sẽ ngắm nhìn bộ sưu tập áo dài Hoa xuân của nhà thiết kế - Hoa hậu VN 2010 Ngọc Hân và thời trang lụa của nhà thiết kế Diệp Anh. Lần đầu tham gia với vai trò nhà thiết kế thời trang, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Trước đây Hân được tham gia trình diễn với vai trò người mẫu, và năm nay lần đầu đưa các mẫu thiết kế áo dài của mình vào chương trình, đây quả thật điều Hân chưa từng nghĩ đến. Hãy gọi Ngọc Hân là nhà thiết kế của DDVN chứ không phải hoa hậu”. Tham gia trình diễn trong đêm 25 năm DDVN là các hoa hậu, á hậu, người mẫu như: Phan Thu Quyên, Lê Thu An, Yến Nhi, Thư Đình, Bích Trâm, Bảo Ngọc, Thảo Vy, Thanh Thu An, Bảo Ngọc, Thùy Tiên, Đào Thị Hà, Kiều Vỹ, Thủy Tiên…
Cũng như các mùa DDVN trước, dàn ca sĩ luôn được chờ đợi. Năm nay, những tên tuổi ca sĩ cũ và mới sẽ được dịp hội ngộ như: Phương Thanh, Thu Minh, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Y Zắc, Y Garia…; vũ đoàn The Sun, Number One, nghệ sĩ múa Sùng A Lùng… Riêng ban nhạc sẽ chơi live toàn bộ các tiết mục qua phần hòa âm phối khí của các nhạc sĩ: Lê Quang, Võ Thiện Thanh, Ái Cầm, Đạt Kìm, Minh Hoàng, Vân Tình Trần... Bình Minh và diễn viên Lê Phương giữ vai trò MC.
Trong buổi họp báo công bố DDVN hôm qua 21.12 tại TP.HCM, nhà báo Nguyễn Công Khế (Trưởng ban tổ chức chương trình) xúc động kể về những mùa DDVN đã qua. “Mỗi lần DDVN đến là mỗi lần chúng tôi lo lắng để làm sao tìm đạo diễn hay và đưa ra những điều hấp dẫn cho sân khấu với ý tưởng mới, hay, sâu lắng... Thị trường giải trí chúng ta quá ít đạo diễn, quanh đi quanh lại cũng chỉ có 5 - 6 người. Lần này chúng tôi mời đạo diễn Binh Hùng. Anh từng tham gia DDVN nhưng lần đầu làm đạo diễn nên rất hăm hở, chịu khó suy nghĩ đầu tư suốt mấy tháng qua. 25 năm, gần nửa cuộc đời người làm DDVN, chúng tôi luôn cố gắng duy trì một chương trình thật hay cống hiến cho khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.