30 hoa hậu, người đẹp tham gia Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018

18/04/2018 10:27 GMT+7

Với chủ đề Khát vọng thành phố trẻ, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 vào ngày 21.4 tại Quảng trường B, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa được xem là sự đột phá của ban tổ chức sau nhiều năm thực hiện.

Chương trình nghệ thuật được chia làm ba chương. Nếu như chương 1 Huyền thoại biển là những tác phẩm sử thi được dàn dựng công phu, thì chương 2 là những nhạc phẩm trữ tình lãng mạn với chủ đề Chuyện tình của biển và chương 3 sẽ là một sự bùng nổ đầy sôi động của Khát vọng thành phố trẻ.
Để tạo được dấu ấn và sự khác biệt, đạo diễn sân khấu Hải Yến đã mạnh dạn áp dụng công nghệ trình diễn 3D mapping ngoài trời với hệ thống máy chiếu cực đại kết hợp với hệ thống bàn nâng cao nhất từ trước đến giờ, có thể đưa diễn viên từ lòng sân khấu lên tới độ cao 3m so với mặt sàn. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng kết hợp với laser sẽ tạo nên những hiệu ứng đặc biệt trong chương trình. 
Nguyễn Ngọc Anh đã tập dợt cho tiết mục tại Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018
Với tâm huyết mong muốn khôi phục những chất liệu dân gian truyền thống bằng cách làm hiện đại, để có thể chạm tới cảm xúc của cả thế hệ trẻ, chương trình xây dựng vở nhạc kịch Huyền thoại thần Độc Cước do các nghệ sĩ Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam thể hiện. Đạo diễn Hải Yến cho biết chị đã đọc nhiều câu chuyện về những huyền thoại của Sầm Sơn, và thấy rằng chuyện về thần Độc Cước rất hay, cũng là một biểu tượng tâm linh nổi tiếng của Sầm Sơn, bỏ qua câu chuyện này thực sự là “có lỗi” với Sầm Sơn.
"Tuy chỉ có 20 ngày để thực hiện chương trình nhưng toàn bộ các tiết mục đều được phối mới, dàn dựng lại mới hoàn toàn để thay đổi cái nhìn của khán giả về lễ hội truyền thống và chạm vào trái tim của các bạn trẻ. Chính vì vậy, trong thời gian qua, các nghệ sĩ tham gia chương trình như Tùng Dương, Nguyễn Ngọc Anh, Tân Nhàn, Đức Tuấn, nhóm nhạc MTV... đã phải tập luyện miệt mài để chuẩn bị cho chương trình", đạo diễn sân khấu Hải Yến cho biết.
Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ Tùng Dương, Đức Tuấn, Tân Nhàn, Nguyễn Ngọc Anh, Nhóm MTV, Nhóm PB Nation, nhà thiết kế Việt Hùng cùng 30 hoa hậu, hoa khôi du lịch trong cả nước như Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh), Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên, Hoa khôi duyên dáng xứ Thanh Nguyễn Phương Thảo, Hoa khôi miền Trung 2016 Đoàn Thị Hồng Trang…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.