3 nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản thành lập nhóm nhạc Kpop

27/02/2018 16:46 GMT+7

Ba nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản là Mikami Yua, Miko và Sakura quyết định thành lập nhóm nhạc mang tên Honey Popcorn, hoạt động tại Hàn Quốc.

Được biết, cả ba từng là thành viên của các nhóm nhạc nữ trước khi tham gia lĩnh vực phim khiêu dâm.
Miko từng có khoảng thời gian ca hát cùng nhóm NMB48, trong khi Sakura từng là cựu thành viên của Bakusute Sotokanda Icchome. Còn Mikami Yua (tên thật là Kito Momona) từng là một mẩu của nhóm nhạc SKE48 từ năm 2009 đến 2014. Sau đó, Kito Momona quyết định phát triển sự nghiệp theo hướng mới khi gia nhập thế giới phim 18+.
Ba diễn viên phim người lớn có màn lột xác ngoạn mục trên con đường trở thành thần tượng Kpop
Ngày 26.2, Mikami Yua hào hứng chia sẻ hình ảnh về sự kiện ra mắt của Honey Popcorn, sẽ được tổ chức vào tối 14.3 tại hội trường Yes24 Live Hall, Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên, hình ảnh của ba nữ ca sĩ không nhận về những phản hồi khả quan.
Bên cạnh những ý kiến mỉa mai nghề nghiệp nhạy cảm trong quá khứ của Mikami Yua, Miko và Sakura, cộng đồng mạng còn tỏ ra lo ngại nhóm sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ trẻ đam mê Kpop. Nhiều khán giả cũng thẳng thắn đưa ra lời khuyên, Honey Popcorn nên tìm công việc khác phù hợp hơn thay vì ca hát tại một thị trường khắt khe như Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.