3 mỹ nhân đồng loạt rời công ty quản lý của Lee Byung Hun

11/07/2015 09:40 GMT+7

(TNO) Theo thông tin rò rỉ từ một số người làm việc trong ngành giải trí, ba nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp Han Ga In, Han Hyo Joo và Han Ji Min sẽ đồng loạt nói lời chia tay với công ty quản lý của tài tử Lee Byung Hun vào tháng 10 tới.

(TNO) Theo thông tin rò rỉ từ một số người làm việc trong ngành giải trí, ba nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp Han Ga In, Han Hyo Joo và Han Ji Min sẽ đồng loạt nói lời chia tay với công ty quản lý của tài tử Lee Byung Hun vào tháng 10 tới. 

Từ trái qua Han Ga In, Han Hyo Joo và Han Ji Min - Ảnh chụp màn hình KDdrama Stars
Lý do ba mỹ nhân nói trên không tiếp tục ký hợp đồng với BH Entertainment là vì trong thời gian đầu quân cho công ty này, họ không có sản phẩm nào gây được tiếng vang, thậm chí Han Ga In còn không có lấy một vai diễn trong phim truyền hình lẫn điện ảnh, theo KDdrama Stars. 

Được biết, nữ diễn viên Han Ga In ký hợp đồng với BH Entertainment vào tháng 12.2012 trong khoảng thời gian cô đang nổi như cồn với bộ phim truyền hình Mặt trăng ôm mặt trời và phim điện ảnh Lớp học 101. Tuy nhiên, từ đó đến nay cô không xuất hiện trong bất cứ bộ phim nào. 

Còn Han Hyo Joo tham gia BH Entertainment sau khi cô gặp rắc rối với công ty giải trí cũ Fantom Entertainment. Nữ diễn viên 28 tuổi đã không có một vai diễn trong bộ phim truyền hình nào kể từ khi ký hợp đồng với công ty quản lý của tài tử Lee Byung Hun, nhưng cô cũng tham gia vài bộ phim điện ảnh, bao gồm Nàng thơ của ngày hôm qua Vẻ đẹp tiềm ẩn

Cuối cùng là Han Ji Min, cô rời công ty quản lý SM C&C (thuộc SM Entertainment) vào năm 2013 để đầu quân cho BH Entertainment. Trong thời gian này, cô đã tham gia một bộ phim truyền hình duy nhất Bởi vì yêu anh nhưng bộ phim này không gây được tiếng vang. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trong một vài bộ phim điện ảnh như Cuồng nộ bá vương Lời chào tình yêu.
Trong thời gian làm việc cho BH Entertainment, cả ba nữ diễn viên nói trên kiếm được tiền là nhờ vào các quảng cáo cho các nhãn hàng thương mại. Sự ra đi đồng loạt của họ là một tổn thất cho công ty của tài tử Lee Byung Hun về mặt danh tiếng lẫn doanh thu. 

Trước đó, nam diễn viên Go Soo cũng đã nói lời tạm biệt với công ty này hồi tháng 6 để đầu quân cho một công ty giải trí mới do quản lý cũ của anh tại BH Entertainment thành lập.
Nam tài tử Lee Byung Hun - Ảnh: AFP

Hình ảnh của BH Entertainment đã bị ảnh hưởng bởi các vụ bê bối gần đây của tài tử Lee Byung Hun. Anh đã bị tống tiền bởi ca sĩ Da Hee và người mẫu Lee Ji Yeon sau khi hai phụ nữ này tung ra một video clip trong đó chứng tỏ rằng ngôi sao Những tay đua kiệt xuất tham gia vào một cuộc nói chuyện khiêu dâm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.