28.000 fan Disney ký tên 'cứu' Tron 3

03/06/2015 09:38 GMT+7

(iHay) Sau khi Walt Disney tuyên bố hủy phần tiếp theo của siêu phẩm Tron , các fan đã cùng ký tên, hy vọng Tron 3 sẽ được ‘sống’.

(iHay) Sau khi Walt Disney tuyên bố hủy phần tiếp theo của siêu phẩm Tron, các fan đã cùng ký tên, hy vọng Tron 3 sẽ được ‘sống’.
28.000 fan Disney ký tên 'cứu' Tron 3 - ảnh 1Fan mong muốn Disney sẽ thay đổi quyết định và tiếp tục dự án Tron 
Tuần trước, hãng phim Walt Disney chính thức thông báo hủy dự án Tron. Ông lớn của làng điện ảnh thế giới quyết định không làm tiếp Tron 3, chỉ giữ series phim dừng lại ở 2 phần Tron (1982) và Tron: Legacy (2010).
Điều này khiến những người hâm mộ siêu phẩm khoa học viễn tưởng hụt hẫng và bất ngờ bởi vẫn đinh ninh Tron đang trong giai đoạn chuẩn bị tái xuất. Hồi tháng 3 có tin đạo diễn Joseph Kosinski (chỉ đạo Tron: Legacy, Oblivion) sẽ tham gia Tron 3, bắt đầu quay tháng 10 năm nay tại Vancouver (Canada). Phần phim này mang tên Tron: Ascension, cũng có sự xuất hiện của hai ngôi sao Garrett Hedlund và Olivia Wilde.
Fan đã ngay lập tức lên tiếng kêu gọi ‘cứu’ Tron 3 bằng cách lập topic Revive Tron 3 (tạm dịch: Làm sống lại Tron 3) trên trang web Change.org - nhằm tác động để Disney thay đổi quyết định. Họ cho biết ý tưởng này nhằm “cho Disney thấy rằng The Grid (phần quan trọng của hệ thống Tron) quá tuyệt vời để không bao giờ được đưa lên màn ảnh lần nữa và chứng minh rằng Flynn (nhân vật trong phim) đang sống”.
Chỉ trong vòng 2 ngày, số người ký tên thể hiện mong muốn được xem Tron 3 từ 6.000 đã tăng lên 18.000. Ở thời điểm hiện tại, số lượng fan ký tên là 28.000 và vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm.
28.000 fan Disney ký tên 'cứu' Tron 3 - ảnh 2Tron: Legacy (2010) từng thu về cho Disney 400 triệu USD
Không có một lý do rõ ràng nào giải thích tại sao Walt Disney ‘khai tử’ Tron 3 nhưng chắc chắn không phải vấn đề tiền bạc. Dù cho không nhận những phản hồi hoàn hảo nhưng Tron: Legacy vẫn là bộ phim ăn khách toàn thế giới. Chi phí làm phim rõ là khủng - 170 triệu USD, chưa tính chi phí marketing nhưng thu về đến 400 triệu USD.
Đại diện Disney cũng phủ nhận tin dự án bị hủy bỏ là do việc mời nam diễn viên Jared Leto tham gia diễn xuất thất bại.
Chưa biết trước làn sóng bảo vệ Tron 3 đang dâng cao, liệu Disney có thay đổi quyết định hay không nhưng nó đã cho thấy sức hút của bộ phim lớn hơn người ta tưởng.

Tạ Ban
Ảnh: Poster phim

>> 25 phim cho trẻ em mà người lớn cũng thích mê
>> Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell
>> Disney lại thua vụ kiện Frozen
>> Fan rầm rộ phản đối Disney ‘tẩy trắng' Hoa Mộc Lan
>> Vì sao Walt Disney liên tục đổ tiền làm phim hoạt hình phiên bản người thật?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.