25 gương mặt được lựa chọn vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

23/07/2018 08:01 GMT+7

Đêm chung khảo phía bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra vào tối 22.7, tại quảng trường Bình Minh (Cửa Lò, Nghệ An). 25 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn để bước vào chung kết.

Vượt qua vòng sơ khảo phía bắc diễn ra ở Hà Nội, bắt đầu từ ngày 11.7, 38 thí sinh đã có mặt tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An để tham gia các hoạt động của vòng chung khảo, như thăm làng Sen quê Bác, tham gia vào dự án Giữ cho biển mãi xanh tại bãi biển thị xã Cửa Lò, học hát dân ca ví dặm… Các thí sinh đã chuẩn bị tích cực cho đêm chung khảo.

Sau nhiều ngày mưa, đêm chung khảo đã diễn ra trong thời tiết đẹp. Khán giả được thưởng thức trọn vẹn đêm trình diễn của các người đẹp và các nghệ sĩ mà không phải mặc… áo mưa.

Hoa-hau-Viet-Nam-2018
Các thí sinh trình diễn với áo yếm Ảnh BTC

Nhiều người đẹp đã hội tụ trên thảm đỏ đêm chung khảo như Á hậu Diễm Trang, Á hậu Diệu Thùy, Người đẹp biển Đào Thị Hà… Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh cũng có mặt tại đêm chung khảo.

Đêm chung khảo được mở màn với tiết mục mang âm hưởng dân ca quan họ Bắc Ninh Cây trúc xinh và Tát nước đầu đinh do ca sĩ Lưu Hiền Trinh và Tùng Lâm thể hiện, cùng với phần xuất hiện của 38 thí sinh đại trong trang phục yếm trắng của nhà thiết kế Brian Võ.

Hoa-hau-Viet-Nam
Thí sinh Hà Thanh Vân, 25 tuổi, đến từ Cao Bằng Ảnh BTC

Tiếp theo đó, các thí sinh đã có phần trình diễn với chiếc áo dài truyền thống.Vẻ đẹp nguyên sơ, gần gũi với hình ảnh cây đa, giếng nước, cánh cò, được nhà thiết kế Lan Hương chọn thành những họa tiết chính bộ sưu tập áo dài mang tên Nét son. Áo dài không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người con gái, mà còn góp phần lưu giữ và giới thiệu nét văn hóa dân gian xưa. Đó cũng là thông điệp mà nhà thiết kế cùng các thí sinh muốn gửi gắm trong phần thi áo dài.

Hoa-hau-Viet-Nam
Thí sinh Vũ Thị Thanh Thanh, 21 tuổi, đến từ Phú Thọ Ảnh BTC

38 thí sinh trong tà áo dài hòa cùng không gian nghệ thuật độc đáo giữa đất trời và biển cả, kết hợp với phần trình diễn của Dương Hoàng Yến trong ca khúc Mái đình làng biển gợi lên hình ảnh thi vị, cũng như tôn vinh giá trị dân gian Bắc bộ.

Trên bản phối hiện đại ca khúc Cò lả qua giọng ca của Yến Lê và Yanbi, dàn thí sinh thể hiện phần thi áo tắm trong trang phục áo tắm Xuân Thu với họa tiết tre độc đáo. Trong phần cuối của chương trình, NSƯT Thanh Lam trình diễn ca khúc Ôi quê tôi với tiếng đàn guitar của Trần Hải Nam; danh ca Evis Phương mang đến ca khúc Về đây nghe em.

Hoa-hau-Viet-Nam-2018
Thí sinh Nguyễn Hoàng Bảo Châu, 28 tuổi, đến từ Hà Nội Ảnh BTC

25 thí sinh tại khu vực phía Bắc cùng 18 thí sinh tại khu vực phía nam sẽ bước vào vòng chung kết diễn ra từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 9 tới tại Hạ Long, Đà Nẵng và TP.HCM. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 16.9.

 
Dưới đây là một số hình ảnh đêm chung khảo:
 
Hoa-hau-Viet-Nam
Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh và Á hậu cuộc hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang Ảnh BTC
Hoa-hau-Viet-Nam
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh Ảnh BTC
Hoa-hau-Viet-Nam
Ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc Mái đình làng biển Ảnh BTC
Hoa-hau-Viet-Nam
Diva Thanh Lam thể hiện ca khúc Ôi quê tôi Ảnh BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.