25 cặp đôi hot nhất thế giới

13/02/2013 15:25 GMT+7

(iHay) Nhân mùa Valentine, E!News đưa ra danh sách những cặp sao luôn khiến paparazzi bận rộn.

(iHay) Nhân mùa Valentine, E!News đưa ra danh sách những cặp sao luôn khiến paparazzi bận rộn.

>> Những cặp đôi vàng của Hollywood
>> 12 nụ hôn nổi tiếng nhất năm 2012

Kate Middleton và Hoàng tử William

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi mới của hoàng gia Anh rốt cuộc đã có quả ngọt. Tuy nhiên, trong thông tin mới nhất ngày 13.2, Kate Middleton tiếp tục là đối tượng của một vụ scandal ảnh nóng. Những bức ảnh bikini riêng tư với chiếc bụng lùm lùm của Kate Middleton trong kỳ nghỉ ở Mustique (Costa Rica) mới đây vừa bị một tạp chí của Ý đăng tải gây xôn xao dư luận.

 25 cặp đôi hot nhất thế giới

Victoria và David Beckham

Dù đã qua sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, cựu ngôi sao MU và Real Madrid David Beckham vẫn làm lu mờ bất cứ tên tuổi nào khi đứng cạnh. Và vợ anh, dù không còn là “một mảnh” của bức tranh Spice Girl lừng lẫy trước đây, cô vẫn thường xuyên lên báo với vai trò nhà thiết kế thời trang thành công và là mẹ của bốn nhóc tì nhà Becks.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Kristen Stewart và Robert Pattinson

Cặp sao nổi lên nhờ seri phim Twilight cùng với chuyện tình đầy trắc trở. Scandal ngoại tình năm ngoái càng khiến tên tuổi của nàng Bella và Edward nổi như cồn.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Mariah Carey và Nick Cannon

Trong khi nàng là chủ nhân của nhiều giải Grammy và đang ngồi ghế nóng American Idol 2013, chồng trẻ - tay rapper Nick Cannon - cũng không kém cạnh với vai trò giám khảo Got Talent (Mỹ).

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Gisele Bundchen và Tom Brady

Thiên thần của Victoria’s Secret Gisele Bundchen có thể lừng danh trong giới chân dài, nhưng trong làng thể thao ắt hẳn không thể cạnh tranh với Tom Brady - tuyển thủ bóng bầu dục từng ba lần vô địch Super Bowl.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Jennifer Aniston và Justin Theroux

Diễn viên của các bà nội trợ Mỹ nhờ vai diễn trong Friends trở thành vị hôn thê của diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch Justin Theroux vào năm 2012 với chiếc nhẫn đính hôn đáng ghen tị.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Georgina Chapman và Harvey Weinstein

Chồng là nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar (Hãng Weinstein), trong khi vợ là người đồng sáng lập hãng Marchesa và giám khảo chương trình truyền hình thực tế về thời trang Project Runway: All Stars. Họ cũng là một cặp đôi thống trị trên thảm đỏ.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Emily Blunt và John Krasinski

John là một nhà văn và đạo diễn khá mát tay, trong khi Emily - diễn viên phim Yêu nữ thích hàng hiệu - từng đoạt giải Quả cầu vàng. Cùng với nhau, họ là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất Hollywood.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Justin Timberlake và Jessica Biel

Sau đám cưới xa hoa kéo dài một tuần tại miền Nam Italy năm 2012, Justin chính thức đưa bà xã đi dự giải Grammy 2013 mới đây để khẳng định mối quan hệ nồng ấm hậu hôn nhân.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Beyonce và Jay-Z

Không ai có thể phản đối cặp vợ chồng quyền lực nhất dòng nhạc hip-hop, R&B có mặt vào danh sách này. Không chỉ thành công về mặt sự nghiệp, họ còn có một gia đình ấm áp và hạnh phúc với con gái chung Blue Ivy Carter.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Miranda Lambert và Blake Shelton

Chủ nhân giải thưởng Nghệ sĩ của năm tại Country Music Awards đồng thời là HLV The Voice Mỹ - Blake Shelton kết duyên với nghệ sĩ lừng danh dòng nhạc country một thời Miranda Lambert.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Kim Kardashian và Kanye West

Nữ hoàng truyền hình thực tế xuất hiện ngày ngày trên các mặt báo cùng với tay rapper, nhà thiết kế thời trang Kanye West. Cùng với đứa con chung sắp ra đời vào tháng 7 này, cặp đôi nghiễm nhiên lọt top hot của Hollywood năm 2013.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Angelina Jolie - Brad Pitt

Đại gia đình nhà Brangelina chưa bao giờ thiếu sự chăm sóc của cánh paparazzi bởi những bức ảnh về họ luôn được trả giá cao ngất. Tấm ảnh đám cưới của gia đình 8 người này được dự đoán vượt con số 10 triệu USD (210 tỉ đồng) - kỷ lục cho một sự kiện riêng tư của sao.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Shakira và Gerard Pique

Ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc dance kiêm giám khảo The Voice mùa thứ tư - Shakira vừa chào đón con đầu lòng cuối tháng một. Cùng với bạn trai, tiền vệ Barca và tuyển Tây Ban Nha - Gerard Pique, Shakira không chỉ hot ở Hollywood mà còn là tâm điểm ở xứ bò tót và châu Mỹ Latin.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Vợ chồng tổng thống Barack Obama

Không phải ngẫu nhiên mà người dân Mỹ thần tượng cặp đôi chủ nhân Nhà trắng. Là nhà lãnh đạo quyền lực nhất thế giới, nhưng Obama luôn dành cho vợ tình cảm nồng thắm khi kề vai sát cánh bên nhau.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Emma Stone và Andrew Garfield

Nàng là nữ diễn viên hạng A từng được đề cử Quả cầu vàng. Chàng cũng có mặt trong những dự án phim lớn như The Social Network, Spider-Man. Cùng với nhau, họ là cặp tình nhân hot ở Hollywood.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Ngôi sao nhạc pop kiêm diễn viên Miley Cyrus đã có hơn 3 năm mặn nồng với ngôi sao Úc Liam Hemsworth, bất chấp những lời thêu dệt về mối quan hệ đổ vỡ.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Leslie Mann - Judd Apatow

Cặp đôi chủ xị nền điện ảnh hài (Chàng tham gia Freaks and Geeks, This is 40, nàng diễn xuất trong 40 Year Old Virgin, Knocked Up) được tin rằng luôn biết cách tạo ra tiếng cười cho nhau trong cuộc sống.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Salma Hayek và Francois-Henri Pinault

Nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar và sở hữu thân hình bốc lửa Salma Hayek kết duyên với nhà tỷ phú người Pháp. Để giữ lửa, Salma Hayek thường gửi tin nhắn sex cho người tình, theo Hollywood Life.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Jennifer Garner và Ben Affleck

Cô đào từng đoạt giải Quả cầu vàng cho vai diễn gián điệp trong phim Bí danh, còn Ben Affleck  là diễn viên hạng A và đạo diễn cực thành công với Argo thâu tóm nhiều giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ trong năm 2012.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Cặp đôi đồng tính nổi tiếng nhất làng giải trí thế giới vẫn giữ những tháng ngày hạnh phúc và là nguồn cảm hứng cho cộng đồng LGBT trên thế giới. Quan trọng hơn, Ellen DeGeneres và Portia de Rossi vượt qua những kỳ thị và trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nước Mỹ.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Julianne Hough và Ryan Seacrest

Ông trùm truyền thông, MC lừng danh Ryan Seacrest nên duyên cùng vũ công, diễn viên Julianne Hough.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Jenna Dewan và Channing Tatum

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2012 Channing Tatum có cuộc sống sạch chừng mực với người vợ đồng nghiệp Jenna Dewan. Cả hai sắp chào đón con đầu lòng vào tháng tư tới.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Nữ diễn viên hạng A từng giành giải Oscar Gwyneth Paltrow kết duyên với thủ lĩnh của Coldplay, một trong những boyband lớn nhất trên thế giới - Chris Martin.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Olivia Wilde và Jason Sudeikis

Chàng là ngôi sao của Saturday Night Live và nàng là diễn viên đang lên với các vai diễn trong Tron: Legacy, Cowboys & Aliens, In Time... Cả hai đã đính hôn vào đầu năm 2013.

25 cặp đôi hot nhất thế giới

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> MC Phan Anh được CSGT “tha bổng” vì…“đội sổ” ở Cặp đôi hoàn hảo
>> Đêm thi thứ hai Cặp đôi hoàn hảo 2013: Chê nhiều, khen ít
>> Dương Triệu Vũ tung single xuân trước thềm "Cặp đôi hoàn hảo
>> Người mẫu Trung Cương nổi trội đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> “Cặp đôi hoàn hảo” chuẩn bị lên sóng
>> Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương làm giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo
>> Sao nào tạo dáng "tệ" nhất trong 10 "cặp đôi hoàn hảo"?
>> Hà Thúy Anh thế chân Khánh Linh trong "Cặp đôi hoàn hảo
>> Sao "Cặp đôi hoàn cảnh" tới Hà Nội
>> Trấn Thành cùng Vy Oanh sẽ làm MC cho "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Lộ diện đầy đủ 20 gương mặt tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Hé lộ 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> Facebook thêm tiện ích dành cho các “cặp đôi”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.