2.000 thí sinh đầu tiên tham gia Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM

05/11/2011 15:26 GMT+7

(TNO) Buổi tuyển chọn đầu tiên tại TP.HCM của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2011, diễn ra hôm 4.11 tại Nhà hát Quân đội, đã thu hút gần 2.000 thí sinh đăng ký tham gia.

Từ 6 giờ sáng, khá đông thí sinh đã có mặt tại địa điểm tổ chức để xếp hàng lấy số báo danh. Không khí ngày càng nóng lên khi số lượng thí sinh ngày càng tăng và khuấy động cả không gian bên trong lẫn ngoài Nhà hát Quân đội.

Buổi tuyển chọn đầu tiên tại TP.HCM gây ấn tượng với ban tổ chức, ban giám khảo, với sự xuất hiện của nhiều anh tài thể hiện tài năng hiếm có thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Đặc biệt, buổi tuyển chọn này cũng nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt liệt của những thí sinh khuyết tật như: nhóm thí sinh từ Trung tâm nuôi dưỡng người khuyết tật An Phúc, thí sinh bị hội chứng down bẩm sinh Đinh Quang Bảo Tân, thí sinh bị khiếm thị bẩm sinh Vũ Văn Tư… Họ đã tự tin thể hiện tài năng của mình, đem đến hình ảnh đáng nhớ trong ngày thi tuyển đầu tiên tại TP.HCM.

Sự kiện này cũng thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Siu Black, ca sĩ Minh Thư, biên đạo múa Tấn Lộc… đến tham dự nhằm cổ vũ, động viên tinh thần các thí sinh.

Một số hình ảnh trong buổi tuyển chọn đầu tiên tại TP.HCM của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2011:

 
Gần 2.000 thí sinh tham gia buổi tuyển chọn đầu tiên tại TP.HCM của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2011


Nhiều thí sinh đến đăng ký từ rất sớm


Hay phải đội nắng để chờ đến lượt đăng ký


Và khuấy động không khí buổi tuyển chọn bằng phần thể hiện tài năng ngay bên ngoài nhà hát


Một số thí sinh tham gia chương trình như: Nguyễn Văn Toàn với tiết mục tâng bóng


Tiết mục xiếc thú của thí sinh Tống Xuân Tiên


Cặp đôi Trần Phượng Vy và Lưu Khánh Toàn trình diễn trích đoạn nhạc kịch kinh điển Phantom of the opera


Vũ Văn Tư, thí sinh bị khiếm thị bẩm sinh nhưng có khả năng chơi đàn guitar rất điêu luyện

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.