2.000 người tham dự buổi họp fan đầu tiên của Bảo Anh

18/09/2017 08:47 GMT+7

Ngày 17.9, sân khấu ngoài trời tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) kín khán giả đến tham dự sự kiện Fan Meeting lần đầu tiên, kỷ niệm sự nghiệp 5 năm ca hát của ca sĩ Anh muốn em sống sao.

Trước giờ diễn vài tiếng, khán giả đã có mặt xếp hàng dài mong muốn trở thành những người may mắn nhất vào chương trình đầu tiên. Về phần mình, Bảo Anh chia sẻ vừa trở về TP.HCM sau đêm diễn tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, cô vẫn tranh thủ tập luyện với ban nhạc đến tận gần sáng để gửi đến người hâm mộ những phần trình diễn hoàn hảo nhất.
“Đây là sự kiện mà tôi rất mong đợi và dành nhiều tâm huyết nên dù lịch diễn khá dày đặc nhưng tôi vẫn muốn mang đến những gì đặc sắc nhất dành cho các fan của mình. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận tình cảm đó và tiếp tục ủng hộ Bảo Anh trên con đường ca hát sắp tới”, nữ ca sĩ bày tỏ.
Nữ ca sĩ khoe vũ đạo nóng bỏng quen thuộc
Mặc trang phục kết bằng những trái tim màu đỏ để bày tỏ lòng cảm ơn tình cảm của fan dành cho mình từ mọi miền đất nước
Người đẹp hát lại nhiều bản hit từng 'làm mưa làm gió' của mình
Bảo Anh đáp lại những lời hò reo bằng các bản hit gắn liền với tên tuổi của cô như: Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau… Ngoài ra, người đẹp còn tham gia các trò chơi cùng fan. Ấn tượng nhất trong buổi fan meeting của Bảo Anh đó là khi cô thay bộ đồ được kết từ hàng chục trái tim lớn nhỏ và hát ca khúc In the Night. Sự kiện có sự dẫn dắt của diễn viên hài BB Trần.
Phần cuối chương trình, nữ ca sĩ dành thời gian ký tặng poster, chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ. Cô tỏ ra hạnh phúc vì lần đầu tiên tổ chức nhưng buổi fan meeting 5 năm ca hát thu hút gần 2.000 người tham dự. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến MC, đạo diễn, ê-kíp thực hiện chương trình và hứa sẽ tổ chức nhiều sự kiện quy mô tương tự trên khắp cả nước.
Bảo Anh tham gia các trò chơi với fan
Người đẹp ký tặng người hâm mộ
Nữ ca sĩ phấn khích trêu đùa với fan
Chương trình được livestream và có hàng chục ngàn khán giả theo dõi từ xa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.