2.000 chiến sĩ cổ vũ cho liveshow 'Dấu ấn' Thanh Thúy

03/05/2015 09:13 GMT+7

(TNO) Gần 2.000 chiến sĩ đã mang theo cờ và băng rôn để cổ vũ cho 'chị Sáu' Thanh Thúy, làm nên một bầu không khí chưa từng có trong một liveshow Dấu ấn .

(TNO) Gần 2.000 chiến sĩ đã mang theo cờ và băng rôn để cổ vũ cho "chị Sáu" Thanh Thúy, làm nên một bầu không khí chưa từng có trong một liveshow Dấu ấn. 

Gần 2.000 chiến sĩ cổ vũ cho Thanh Thúy
Với nhân vật chính là nữ ca sĩ Thanh Thúy, Dấu ấn đã có một liveshow vô cùng đặc biệt vào tối 2.5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) khi lần đầu tiên mang nhạc đỏ lên sân khấu trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh.
Nhạc đỏ vốn được xem là dòng nhạc “kén” khán giả. Tuy nhiên, một tuần trước khi chương trình diễn ra, những người thực hiện vô cùng phấn khởi khi "cháy vé" liveshow. Tối 2.5, một không khí chưa từng có trong các liveshow Dấu ấn đã diễn ra khi 4.000 khán giả trong đó có gần 2.000 chiến sĩ đã mang theo cờ và băng rôn để cổ vũ cho “chị Sáu” Thanh Thúy. 
Cùng với những tiết mục được đầu tư, dàn dựng hoành tráng trên sân khấu với sự góp mặt của dàn diễn viên múa, cascadeur và dàn khách mời đông nhất từ trước đến nay là sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Không ít lần, họ đã đứng lên, hát vang những ca khúc quen thuộc như Xuân chiến khu, Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh... Nhiều khán giả tóc đã bạc màu vẫn đến với chương trình với niềm xúc động dâng tràn.
Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đã tạo thêm sức mạnh cho Thanh Thúy cùng dàn ca sĩ khách mời như NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Lê Tứ, ca sĩ Vân Khánh, Đức Tuấn, Tùng Dương... Hơn 20 ca khúc thuộc 3 dòng nhạc truyền thống, quê hương, trữ tình cách mạng nối tiếp nhau làm nên một đêm nhạc vừa hào hùng vừa đậm chất trữ tình, lãng mạn, lại không khô khan. 
Mở đầu bằng chuỗi ca khúc truyền thống cách mạng như Biết ơn Võ Thị Sáu, Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Xuân chiến khu... Thanh Thúy gần như làm chủ hoàn toàn sân khấu trong suốt 90 phút với khả năng hát live tốt, giọng hát chắc khỏe và đầy cảm xúc. Ở dòng nhạc quê hương cũng đánh dấu một Thanh Thúy dịu dàng và đầy tình cảm trong phần song ca ăn ý cùng với NSƯT Lê Tứ với ca khúc Dạ cổ hoài lang. Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng thể hiện một câu vọng cổ trên sân khấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Góp mặt trong liveshow, mẹ của nữ ca sĩ Thanh Thúy cho biết bà cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy con gái vững chãi trên sân khấu và được nhiều người yêu mến.
Thanh Thúy mở đầu với ca khúc Biết ơn Võ Thị Sáu. Ca khúc này từng giúp cô đoạt giải Nhất tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 1994 và cũng là cái duyên đưa cô đến với nghiệp diễn với vai Võ Thị Sáu trong bộ phim nổi tiếng Người con gái đất đỏ. Ca khúc được dàn dựng hoành tráng và độc đáo, với sự hỗ trợ của dàn hợp xướng Quân khu 7 và hai vũ đoàn Ánh Dương, Việt Hải
Nữ ca sĩ hóa thân thành "cô gái Sài Gòn đi tải đạn"
Liên khúc Cô gái Pako - con cháu Bác Hồ, Cô gái vót chông và Tiếng chày trên sóc Bombo cũng nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả, đặc biệt là khi Thanh Thúy thể hiện câu hát “Chim hát không hay bằng tiếng hát em” bằng giọng hát cao vút
NSƯT Tạ Minh Tâm song ca cùng Thanh Thúy trong ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây
Cùng tốp ca Quân khu 7 trong ca khúc Dòng đời
Điểm nhấn thú vị của chương trình là sự kết hợp giữa Thanh Thúy cùng NSƯT Lê Tứ với ca khúc Dạ cổ hoài lang
Thanh Thúy và Vân Khánh trong ca khúc Gần lắm Trường Sa
Kết hợp cùng Đức Tuấn trong ca khúc Khát vọng
Các chiến sĩ đứng dậy hát theo và cổ vũ nhiệt tình cho Thanh Thúy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.