200 ca sĩ, nghệ sĩ, vận động viên góp mặt trong MV Niềm tin chiến thắng

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
04/05/2020 14:30 GMT+7

MV Niềm tin chiến thắng do UBND TP.HCM chỉ đạo, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM giao Trung tâm Ca nhạc nhẹ thực hiện gây chú ý bởi thông điệp ý nghĩa.

MV do đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện, đưa hình ảnh "người thật việc thật" theo dạng một bộ phim ngắn. Nhiều nghệ sĩ như NSND Tạ Minh Tâm, NSND Kim Xuân, NSND Thanh Ngân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Quế Trân, NSƯT Vân Khánh cùng các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Nguyễn Phi Hùng, Hiền Thục, Trọng Hiếu, Minh Thư, Dương Quốc Hưng, nhóm Mắt Ngọc... cùng cất lên tiếng hát, lan tỏa thông điệp quyết tâm, cố gắng và đồng lòng vì mục tiêu chung, mục tiêu đẩy lùi dịch Covid-19.
Phía vận động viên có cầu thủ Bùi Tiến Dũng, nữ cầu thủ Bảo Châu và Thùy Trang, đại diện đội tuyển Vovinam TP.HCM, đội tuyển Taekwondo TP.HCM, nhóm hướng dẫn viên Aerobic TP.HCM… Một số chi tiết giàu cảm xúc xuất hiện trong MV là lời cảm ơn của những người nước ngoài được điều trị virus corona tại Việt Nam, sự khen ngợi của các nước dành cho cuộc chiến chống Covid-19 của Việt Nam, niềm tự hào của người Việt Nam khi góp sức với chính quyền…
Tính đến sáng 4.5, Việt Nam đã qua 18 ngày không có ca lây trong cộng đồng. Thành quả này có được nhờ sự quyết liệt, kịp thời và nhanh chóng trong công tác chống dịch của Việt Nam trong thời gian qua. Điều đó đã nhận được đánh giá cao từ truyền thông quốc tế. MV Niềm tin chiến thắng đã lột tả niềm tự hào về thành quả này, qua đó mong muốn lan truyền ý thức trách nhiệm của bản thân đối với xã hội, cộng đồng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát không cát-sê thể hiện tinh thần tự hào về thành tích chống dịch của Việt Nam

Nghệ sĩ Lê Thiện và nghệ sĩ Thành Lộc

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Để góp mặt vào MV quy tụ số lượng nghệ sĩ khủng, đạo diễn Trần Vi Mỹ và ê-kíp phải làm việc cực lực trong dịp lễ

MV Niềm tin chiến thắng được phát sóng trên mọi hệ thống phát hành số, Đài truyền hình TP.HCM và các địa phương, trang web của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, fanpage, kênh YouTube của Trung tâm Ca nhạc nhẹ và đặc biệt là tại các trang mạng xã hội của tất cả các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong MV

Ca sĩ Hiền Thục góp giọng qua video tự quay từ Mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.