2 sao Hàn bị bắt quả tang lén đi mát-xa khi đang tại ngũ

26/06/2013 10:05 GMT+7

(iHay) Sangchu, Se7en bị ghi hình đi mát-xa đêm trong thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự.

(iHay) Sangchu, Se7en vừa bị ghi hình đi mát-xa đêm trong thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự. Vụ việc này đã làm dấy lên làn sóng nổi giận của người dân Hàn Quốc trước sự phóng túng và chế độ biệt đãi dành cho các sao Hàn trong quân ngũ.

>> Lộ chuyện hẹn hò, Bi Rain tự kiểm điểm trong một tuần
>> Bi Rain sẽ nhận án phạt vào tuần tới

Để có được đoạn clip gây sóng gió phát trong chương trình thực tế On-Site 21 của đài SBS hôm 25.6, các phóng viên đã “phục kích” bốn tân binh nổi tiếng bao gồm cả Rain, KCM, Sangchu, Se7en sau khi tham gia một sự kiện giao lưu văn hóa của quân đội.

Se7en và nhiều binh sĩ nổi tiếng đi mát-xa trong thời gian quân dịch 1

Se7en và nhiều binh sĩ nổi tiếng đi mát-xa trong thời gian quân dịch 1
Phóng viên bị hành hung khi thực hiện đoạn băng ghi hình - Ảnh: SBS  

Sau chương trình, nhóm binh sĩ... ngôi sao này đã theo xe về nhà nghỉ. Khoảng 22 giờ, các nghệ sĩ đang khoác áo lính bắt đầu đi ra ngoài. Họ đến quán ăn để thưởng thức thịt gà nướng, uống bia và rượu soju. Sau đó khoảng 23 giờ 30 phút, nhóm binh sĩ VIP trở về nhà nghỉ trong thường phục và thoải mái dùng điện thoại di động. Hai người trong nhóm (Se7en và Sangchu) còn đi đến một phòng mát-xa.

Các phóng viên SBS kiên nhẫn đợi đến 4 giờ sáng khi hai binh sĩ này ra về từ phòng mát-xa để phỏng vấn họ. Se7en và Sangchu đã rất nổi giận vì bị ghi hình, cố cướp và phá hủy máy ảnh, giật micro của phóng viên.

Se7en và nhiều binh sĩ nổi tiếng đi mát-xa trong thời gian quân dịch 1
Tiệm mát-xa nơi Se7en và Sangchu đến "thư giãn"

Se7en và nhiều binh sĩ nổi tiếng đi mát-xa trong thời gian quân dịch 1
Nam ca sĩ Se7en (tên thật là Choi Dong Wook) lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng tay người hâm mộ hồi tháng 3 năm nay. Anh vẫy tay chào các fan đến tiễn và chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì nhập ngũ muộn như vậy. Tôi sẽ cố hết sức hoàn thành nhiệm vụ". Se7en sẽ xuất ngũ vào cuối năm 2014 - Ảnh: TV Daily

Se7en và nhiều binh sĩ nổi tiếng đi mát-xa trong thời gian quân dịch 1
Ca sĩ Sangchu (thành viên nhóm Mighty Mouth) gia nhập quân đội tháng 10.2012 - Ảnh: Sport Seoul 

"Chúng tôi không phạm tội. Chúng tôi đã không làm bất cứ điều gì sai luật", các binh sĩ hét lên rồi đón taxi ra về.

Tìm đến tiệm mát-xa, người quản lý tiết lộ nhóm của Se7en đã hỏi khi nào họ được “phục vụ”.

“Tôi nói với họ không phải lúc này. Tôi trả lại 170.000 won (khoảng 147 USD). Họ không chỉ đến massage đâu. Họ đến vì những điều mà bạn đang nghĩ trong đầu đó", người quản lý tiết lộ.

Những người thực hiện chương trình On-Site 21 sau đó đã nói chuyện với đại diện cơ quan truyền thông quốc phòng và được biết nhóm binh sĩ “sao” này còn có một sự kiện vào ngày hôm sau, việc đi mát-xa có thể để thư giãn gân cốt vì một người trong nhóm đã báo bị đau lưng và mỏi gối. Tuy nhiên vị quan chức này thừa thận việc này không đúng luật và sẽ có kế hoạch xử lý.

Bộ Quốc phòng vào cuộc

Sau khi vụ việc các binh sĩ đi mát-xa xuất hiện trên truyền hình, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết sẽ điều tra.

Bộ Quốc phòng nói thêm: "Nếu những cáo buộc này có được sự thật, họ sẽ bị xử lý theo đúng luật pháp".

Ở Hàn Quốc, nghĩa vụ quân sự rất được coi trọng vì tình thế căng thẳng với các nước láng giềng, và trong chiến tranh với Bắc Triều Tiên giai đoạn 1950-1953, hai nước kết thúc bằng một lệnh ngừng bắn chứ không phải một hiệp ước hòa bình.

Do đó đàn ông Hàn Quốc lúc nào cũng phải trong tư thế sẵn sàng vì đất nước, và dù trong thời bình, người giàu kẻ nghèo đều phải trải qua 2 năm trong quân đội, chủ yếu cắm chốt ở doanh trại và chỉ về nhà theo đúng ngày phép quy định. Binh sĩ không được sử dụng điện thoại di động, uống rượu bia.

Se7en và nhiều binh sĩ nổi tiếng đi mát-xa trong thời gian quân dịch 1
Rain từng bị chỉ trích vì ra ngoài "hẹn hò" với Kim Tae Hee trong thời gian quân dịch - Ảnh: TVDaily  

Hồi tháng 1, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã phạt Rain tự kiểm điểm bản thân trong 7 ngày sau khi những bức ảnh hẹn hò giữa anh và nữ diễn viên Kim Tae Hee bị công khai trên báo. Dự kiến, Rain sẽ xuất ngũ vào tháng 7 này.

 

Nguyễn Thủy

>> Bi Rain bị điều tra vì bí mật hẹn hò Kim Tae Hee
>> Rộ tin Kim Tae Hee bí mật hẹn hò với ca sĩ Bi Rain
>> Leeteuk nhập ngũ, Bi Rain nhập viện
>> Bi Rain gia nhập “Biệt đội tiêm kích”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.