2 đài truyền hình Hàn Quốc ký kết hợp tác tại Việt Nam

Dạ Ly
Dạ Ly
21/04/2018 07:56 GMT+7

Đại diện 2 đài truyền hình KBS và SBS (trong top 5 đài truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc) vừa có mặt tại TP.HCM ký kết hợp tác đưa các game show, chương trình truyền hình giải trí về VN.

Bước đầu là phần hợp tác cùng Công ty LIME Entertainments (thuộc Madison Group VN) để đưa chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Hàn Quốc Running Man đến VN thực hiện phiên bản Việt (phát sóng trên Đài truyền hình TP.HCM trong năm 2018).
Ngoài Running Man còn có 3 chương trình truyền hình thực tế về du lịch, người nổi tiếng và 1 phim hài tình huống cũng đã được lên kế hoạch (sẽ công bố trong tháng tới). Theo ban tổ chức, tổng kinh phí 4 chương trình nói trên lên đến 5 triệu USD và sẽ phát sóng trên kênh HTV trong năm 2018.
Về việc hợp tác cùng VN, ông Lim Jae-hoon, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM, cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được tham dự buổi công bố sản xuất game show Running Man VN dựa trên phiên bản Running Man của Hàn Quốc rất nổi tiếng hiện nay. Tôi hy vọng trong tương lai VN và Hàn Quốc sẽ tiếp tục thành công trong các dự án hợp tác sản xuất chương trình phát sóng của cả hai nước ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.