1.500 USB của Đan Trường 'cháy hàng' sau hai ngày ra mắt

03/07/2019 10:52 GMT+7

Nam ca sĩ cho biết không chỉ bán hết toàn bộ 1.500 sản phẩm sau hai ngày, dự án The Best of Dan Truong's songs còn được khán giả đặt hàng vượt mức dự kiến.

Mất hơn 3 tháng chuẩn bị, Đan Trường phát hành USB - The Best of Dan Truong's songs gồm 165 bài hát gắn lên với tên tuổi của nam ca sĩ khi mới chập chững bước vào nghề đến lúc có chỗ đứng nhất định trên thị trường giải trí. The Best of Dan Truong's songs được phát hành 1.500 bản ở Mỹ và Việt Nam, nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường âm nhạc. Sau 2 ngày công bố, toàn bộ 1.500 USB 16GB đều được bán sạch trong sự ngỡ ngàng của cả ê-kíp.

Đan Trường hạnh phúc khi khán giả mua sạch 1.500 USB trong hai ngày

Ảnh: NSCC

Đan Trường tiết lộ lúc phát hành USB, anh và ê-kíp định để lại một số làm kỷ niệm, đánh dấu chặng đường âm nhạc của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vì số đơn hàng quá lớn nên phải nhường lại cho người hâm mộ của mình.
Trước tình cảm của khán giả, giọng ca Mưa trên cuộc tình tiết lộ sắp tới anh sẽ phát hành thêm 1.000 sản phẩm để những người yêu thích đều có thể sở hữu. Tuy nhiên, vì bản USB chất lượng nên khâu thực hiện được thực hiện lâu, khán giả phải chờ thêm một tuần nữa thì The Best of Dan Truong's songs mới tiếp tục ra mắt. “Khi dự án này được ấp ủ, đã không ít tranh luận, lo lắng vì sợ rằng khi thị trường YouTube phát triển thì hình thức nghe nhạc thông qua USB sẽ không còn phổ biến. Tuy nhiên, điều đó đã hoàn toàn ngược lại. Tôi và ê-kíp dự kiến vào ngày 4.7 sẽ phát hành 1.000 bản mới để phục vụ khán giả. Hiện tại, rất nhiều fan inbox trên Fanpage của Đan Trường để mua USB, thậm chí nhiều bạn còn khuyên ê-kíp nên sản xuất nhiều hơn con số 1.000 bản vì sợ không đủ để bán", Đan Trường hạnh phúc chia sẻ.
Nam ca sĩ gửi lời tri ân đến fan: “Sự ủng hộ của mọi người là món quà vô giá nhất tôi nhận được trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật. Sẽ có thành công, thất bại, nhưng chỉ cần các bạn ủng hộ, chúng tôi vẫn sẽ vượt qua và làm đến cùng. Còn khán giả nghĩa là Đan Trường còn hát và cống hiến". Đồng thời, giọng ca Tình khúc vàng tiết lộ trong thời gian tới anh sẽ sắp xếp ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng dành cho người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.