150 người mẫu nhí trình diễn tại Junior Fashion Runway 2019

11/06/2019 14:40 GMT+7

100 thành viên của ê-kíp sản xuất chương trình đã đồng hành cùng 150 người mẫu nhí để giúp các bé tự tin sải bước catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang dài 60m của Junior Fashion Runway .

Hôm 10.6, sàn diễn thời trang chuyên nghiệp dành cho các bé từ 1 đến 13 tuổi chính thức trở lại với 5 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trẻ em từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam. Dù còn rất nhỏ nhưng các người mẫu nhí đã khiến nhiều người có mặt tại đây không khỏi kinh ngạc. Trước thần thái chuyên nghiệp cùng sự tự tin, các bé đã thật sự tỏa sáng trên sàn diễn catwalk dài 60m, trình diễn cho nhà thiết kế Kipop (Hàn Quốc), Homi Baby House (Việt Nam), Playground (Việt Nam), Jessica Princess (Việt Nam) và Noelle (Thượng Hải, Trung Quốc).
150 người mẫu nhí trình diễn tại Junior Fashion Runway 20191
Trong 24 giờ đồng hồ liên tục, từ khi nhận các bé từ tay phụ huynh, 100 thành viên ban tổ chức đã tất bật làm tóc, trang điểm, thử trang phục, sắp xếp thứ tự biểu diễn và cổ động tinh thần trước khi các bé lên sàn runway Ảnh: BTC
Phần mở màn với dàn người mẫu nhí tự tin khoe vũ đạo Kpop đến từ xứ sở kim chi. Xuyên suốt chương trình, thời trang một lần nữa được kết hợp cùng âm nhạc và vũ đạo, tạo nên những màn trình diễn khó rời mắt trước hơn 400 khách mời. Những bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất năm nay mang những màu sắc nổi bật, cùng những đường cắt may tinh tế, hiệu ứng layer vải xếp độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác vui nhộn, đa chiều. Không những vậy, sự mix - match vô cùng cá tính, tính ứng dụng được thời trang hóa một cách đầy tinh tế và độc đáo khiến cả 5 bộ sưu tập là 5 điểm nhấn riêng biệt.
Đây là lần thứ 4 Junior Fashion Runway được tổ chức với mong muốn phát triển ngành thời trang thiếu nhi qua việc trình diễn các bộ sưu tập có tính ứng dụng cao của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Junior Fashion Runway còn là một sân chơi thú vị, bổ ích cho các bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.