10 tình bạn thân thiết, hiếm có của sao nữ trong showbiz Việt

02/08/2016 17:13 GMT+7

(iHay) Có cặp đôi chơi thân với nhau mười mấy năm vẫn không xảy ra xích mích, có hội chị em từng rạn nứt sau đó trở nên thân thiết hơn...

(iHay) Tăng Thanh Hà thân thiết với Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng chơi thân với Hồ Ngọc Hà hơn 10 năm qua, Minh Hằng có một tình bạn với Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi như chị em với Khổng Tú Quỳnh...

Tăng Thanh Hà kém Ngô Thanh Vân 7 tuổi. Thời còn gắn bó với nghề diễn xuất, cô cũng chưa từng có cơ hội đóng phim chung hay tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào với "đàn chị". Tuy nhiên, điều bất ngờ là cả hai đều là những người bạn rất thân thiết nhiều năm qua. 
Thân nhau là thế nhưng cả hai chưa bao giờ nhắc về tình bạn của nhau trên mặt báo. Dù vậy, có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều hình ảnh selfie của Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân trên Facebook. Thời gian gần đây, khi "đả nữ" họ Ngô tập trung cho công việc sản xuất phim, Tăng Thanh Hà luôn có những lời khen ngợi, động viên "đàn chị" rất đúng lúc. Còn với hoạt động từ thiện thường niên Vết sẹo cuộc đời của Ngô Thanh Vân, Hà Tăng chưa bao giờ vắng mặt. 
Tăng Thanh Hà - Thân Thúy Hà 
Dường như dễ kết thân với những "đàn chị", Tăng Thanh Hà còn là bạn rất thân với Thân Thúy Hà. Không quá ồn ào về mối quan hệ thân thiết trên báo chí nhưng trong những sự kiện quan trọng của Hà Tăng như đám cưới ở Philippines lẫn Việt Nam, khai trương nhà hàng, shop thời trang... luôn có sự góp mặt của Thân Thúy Hà. 
Điểm chung có thể dễ dàng thấy được ở cặp đôi này là đều là những diễn viên truyền hình nổi tiếng một thời nhưng không thích bon chen, ồn ào hay scandal. Vì cả hai đều tên Hà nên đã đặt ra biệt danh riêng cho mỗi người là "sẻ nhỏ" (Tăng Thanh Hà), "đại bàng" (Thân Thúy Hà) để phân biệt. 
Thân Thúy Hà - Xuân Lan 

Cùng là hai bà mẹ đơn thân của showbiz Việt nên giữa Thân Thúy Hà và siêu mẫu Xuân Lan có sự đồng cảm đặc biệt bên cạnh tình bạn hơn 10 năm. Không hiếm gặp những lần cả hai "hẹn hò" nhau tại quán cà phê, thỉnh thoảng, Thân Thúy Hà còn chia sẻ hình ảnh được Xuân Lan bất ngờ tặng hoa hồng vào những dịp lễ đặc biệt như 8.3, 20.10...
 Tuy nhiên, tình bạn này cũng từng gặp "sóng gió" trước khi được thắm thiết như hiện tại. Gọi Xuân Lan là Lala, Thân Thúy Hà từng chia sẻ đối với cô, Lala là người bạn rất tốt, dù có giận nhau 5-6 năm trời nhưng chưa bao giờ nói một câu gì không tốt về nhau và dù không gặp mặt nhưng bất cứ thông tin gì của người kia, người này đều quan tâm, tìm hiểu. Chính vì vậy, mà ngày cả hai chơi lại với nhau không cần phải hỏi han hay phải kể quá nhiều. 
Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà

Mối quan hệ thân thiết giữa Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà được báo chí "khai quật" nhiều nhất vào thời điểm cả hai cùng đóng phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hồi năm 2012. Trong bộ phim, cả hai vào vai cặp sát thủ có một số cảnh quay khá "nóng". Không chỉ thân thiết trên phim trường, khi thoát khỏi vai diễn, Hà Tăng và Thanh Hằng vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh chị em thắm thiết bên nhau. Điều này từng khiến dân mạng đặt nghi án cặp đôi yêu nhau. 
 Trả lời phỏng vấn trên báo, Thanh Hằng từng thẳn thắn với tin đồn này, cô nói, có dịp đóng chung phim với Tăng Thanh Hà mới hiểu Hà là cô gái vừa xinh đẹp vừa chu đáo và đó là kiểu người ai gặp cũng muốn yêu. 
Sau này, mỗi khi có dịp gặp lại trong những sự kiện showbiz, cặp đôi chân dài luôn thể hiện sự thân thiết, luôn tạo kiểu chụp ảnh nhí nhảnh, đáng yêu bên nhau. 
Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà
Đây là cặp đôi nhận được nhiều chú ý nhất của giới báo mỗi khi có dịp xuất hiện cùng nhau. Tuy nổi tiếng trong hai lĩnh vực khác nhau là ca sĩ và người mẫu nhưng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà luôn dành những tình cảm thân thiết cũng như sự hỗ trợ nhất định cho nhau. 
Tuy đều là những gương mặt có tiếng tăm trong làng giải trí nhưng vì tình bạn, Thanh Hằng có thể nhường bước, làm nền cho Hà Hồ tỏa sáng trên sàn diễn thời trang hay bất kì sự kiện thảm đỏ nào và ngược lại. Có thời điểm, cả hai còn gây "sốt" với báo chí khi để một kiểu tóc, tô màu son giống nhau khi cùng xuất hiện. 
Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh 

Tuy "kẻ Nam, người Bắc" nhưng Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng là bạn bè thân thiết nhiều năm qua. Thời gian gần đây, khi Hoàng Thùy Linh vào Sài Gòn hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, Minh Hằng lại có dịp rủ bạn thân đi mua sắm, ăn uống và tình nguyện làm "tài xế" đưa đón cho nữ ca sĩ Rung động. 
Dù thân thiết như chị em, song hai nữ ca sĩ này chưa bao giờ công khai mối quan hệ bạn bè trước giới báo bởi không muốn mang tiếng là mượn tình bạn để lăng xê bản thân. 
Hoàng Thùy Linh - Vân Hugo

Tuy hiện tại Vân Hugo đã có con trai và Hoàng Thùy Linh vẫn chưa lập gia đình và dù mỗi người đều có công việc riêng nhưng họ vẫn thường xuyên gặp nhau và hơn hết còn gọi nhau là “hội chị em”.

Trong dịp kỉ niệm 10 năm tình bạn hồi tháng 6.2016, Vân Hugo đã đăng tải tấm hình chụp chung với Hoàng Thùy Linh với những lời nhắn dễ thương. Dù từng giận hờn, từng quay lưng với nhau vì những xích mích trong chuyện tình cảm nhưng sau tất cả Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo đã quay về với nhau.

Mỹ Tâm - Hồng Ngọc

Làm bạn với nhau hơn 14 năm qua nhưng tình cảm của hai chị em Hồng Ngọc, Mỹ Tâm chưa bao giờ gặp "sóng gió" hay "xa mặt cách lòng". 
Hiện nay, Hồng Ngọc đã sang Mỹ định cư, ổn định cuộc sống, trong khi đó Mỹ Tâm chọn gắn bó với nghề hát và sở hữu lượng fan đông đảo. Mỗi khi Mỹ Tâm có dịp sang Mỹ lưu diễn, hai chị em lại tíu tít ôn lại kỷ niệm với nhau. Những bức ảnh chụp selfie của cặp đôi này khi được Hồng Ngọc đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.
Đông Nhi - Khổng Tú Quỳnh

Quen nhau từ những ngày chập chững mới bước chân vào ngày giải trí, tính đến thời điểm này, Đông Nhi và Khổng Tú Quỳnh đã có hơn 9 năm gắn bó cùng nhau. Tuy Đông Nhi lớn tuổi hơn nhưng cả hai chị em khá "hợp cạ" trong sở thích về ăn uống lẫn vui chơi.
Một trong những sở thích mà cả hai đều ưa thích là "nấu cháo" điện thoại. Vì cùng có người yêu hoạt động trong lĩnh vực giải trí (Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng) nên Đông Nhi và Khổng Tú Quỳnh thường có những cuộc gọi "xuyên đêm" để tâm sự chuyện tình cảm. 
Chi Pu - Gil Lê

Chi Pu bắt đầu thân thiết với Gil Lê kể từ khi chia tay Cường Seven và quyết định Nam tiến. Kể từ đó đến nay đã hơn 4 năm và tình bạn này đã gặp không ít "bão giông", có lúc tưởng chừng như không thể hàn gắn. Một trong những nguyên nhân được cho là dẫn đến lục đục tình cảm của cả hai là nghi vấn của khán giả về mối quan hệ trên mức tình bạn này. 
Sau tất cả, Chi Pu và Gil Lê vẫn chọn ở bên nhau. Chính tình bạn đẹp đẽ, hiếm có của cả hai đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chưa hết, một đơn vị sản xuất phim quyết định thực hiện bộ phim Yêu - có nội dung tương tự như cuộc sống thật của Chi Pu, Gil Lê và mời cả hai cùng tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.