10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017

26/12/2017 09:09 GMT+7

Làng giải trí Hoa ngữ 2017 nổi bật với các sự kiện như Từ Tranh hành hung nữ phóng viên, Quách Phú Thành cưới vợ kém 22 tuổi, Ấn Tiểu Thiên đối mặt với cuộc hôn nhân lừa đảo…

Giọng ca Vương Phi xuống cấp, liveshow bán vé trên trời
Đầu năm 2017, Vương Phi đã tổ chức liveshow tại Thượng Hải để đón mừng năm mới 2017, nhưng giá vé trên trời đã trở thành đề tài bị lên án, loại vé thấp nhất 1.800 nhân dân tệ (6 triệu đồng), cao nhất 7.800 nhân dân tệ (27 triệu đồng).
Vương Phi và đơn vị tổ chức đã bị chỉ trích bóc lột fan, lợi dụng sự yêu mến để moi tiền, dù giọng ca của Vương Phi bị đánh giá không ổn định, bị lạc tông.
"Ảnh hậu Trung Quốc" Bạch Bách Hà ngoại tình
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 1
Với scandal tai tiếng hiện nay, những chuyện trong quá khứ của Bạch Bách Hà cũng bị dư luận “khui” lại Ảnh: Chụp lại màn hình
Giữa tháng 4 năm nay, giới săn ảnh chụp được hình Bạch Bách Hà hẹn hò với một chàng trai trẻ ở Thái Lan, dù đang ở nơi công cộng nhưng hai người có nhiều cử chỉ thân mật như một đôi tình nhân.
Vấn đề ở đây là Bạch Bách Hà là phụ nữ đã có gia đình, vì scandal ngoại tình mà hình tượng sụp đổ trong nháy mắt, suýt gây ảnh hưởng đến bộ phim chiếu Tết Truy lùng quái yêu 2 do cô đóng vai chính.
Vượt qua nhiều ngôi sao tên tuổi của màn ảnh, Bạch Bách Hà được phong danh "Nữ hoàng phòng vé" của Trung Quốc. Cô từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như 33 ngày thất tình, Hợp đồng chia tay, Tróc yêu ký, 5 năm bị đánh cắp,…
Quách Phú Thành cưới vợ kém 22 tuổi
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 2
Quách Phú Thành đón con đầu lòng chẳng bao lâu sau khi cưới  Ảnh: weibo
Ngày 18.4, lễ cưới của Quách Phú Thành và hot girl Phương Viên đến từ Thượng Hải được tổ chức ở khách sạn Bán Đảo Hồng Kông. So với các ngôi sao đình đám thì đám cưới của Quách Phú Thành vô cùng kín đáo, chỉ đãi 10 bàn tiệc.
Ngày 1.9, Phương Viên đã sinh con gái đầu lòng cho Quách Phú Thành.
Phương Viên sinh năm 1987, kém Quách Phú Thành 22 tuổi, thậm chí cha vợ còn trẻ tuổi hơn con rể.
Phạm Băng Băng và Lý Thần đăng ký kết hôn
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 3
Lý Thần cầu hôn thành công Phạm Băng Băng trong không khí ấm cúng vui vẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô Ảnh: weibo
Ngày 29.5, nhân dịp kỷ niệm hai năm ngày công khai mối quan hệ tình cảm, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã đánh dấu cột mốc bằng cách công khai giấy đăng ký kết hôn.
Sau đó, Lý Thần còn chia sẻ niềm hạnh phúc, ngày cưới được định vào ngày sinh nhật năm 2018 của Phạm Băng Băng.
“Hồng Thất Công” Ấn Tiểu Thiên đối mặt với cuộc hôn nhân lừa đảo
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 4
Ấn Tiểu Thiên và Cáp Lâm Na tổ chức đám cưới năm 2015 Ảnh: baidu
Vào thời điểm tháng 6, Ấn Tiểu Thiên bị người vợ Mông Cổ tên Cáp Lâm Na lừa gạt, gây chấn động làng giải trí Trung Quốc.
Trước khi kết hôn với Ấn Tiểu Thiên, Cáp Lâm Na tự giới thiệu bản thân tốt nghiệp Đại học Y Thiên Tân và là nghiên cứu sinh của Đại học Tài chính Trung Ương. Cha làm quản lý cấp cao của một doanh nghiệp nhà nước, mẹ quản lý mười mấy nhà hàng ở Mông Cổ.
Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Ấn Tiểu Thiên phát hiện học lực và gia cảnh của vợ đều là giả tạo. Sau khi sinh cho Ấn Tiểu Thiên đứa con trai, Cáp Lâm Na đã mang con biến mất, đến nay đã hơn một năm mà Ấn Tiểu Thiên vẫn chưa được gặp mặt con trai.
Ấn Tiểu Thiên phát hiện căn nhà mà Cáp Lâm Na đang ở tại Bắc Kinh cũng không có giấy tờ sở hữu. Trong cuộc hôn nhân lừa đảo này, Ấn Tiểu Thiên cho hay bị tổn thất hàng chục triệu tệ.
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng khiến weibo bị tê liệt
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 5
Lộc Hàm khiến người hâm mộ xứ Trung cũng như toàn châu Á sốc nặng khi đăng Weibo công khai đang hẹn hò Ảnh: weibo
Ngày 8.10, hai ngôi sao thần tượng Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã thông qua trang cá nhân công khai hẹn hò, khiến hệ thống weibo bị tê liệt khi kéo theo lượng truy cập khổng lồ. Ngôi sao hoạt động tại Hàn Quốc với tên Luhan “tag” thẳng tên nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng và viết: “Chào mấy đứa, giới thiệu chút, đây là bạn gái anh: Quan Hiểu Đồng". Đặc biệt, đây là lần đầu tiên làng giải trí Trung Quốc xảy ra sự cố sụp mạng như thế.
Từ Tranh hành hung nữ phóng viên
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 6
Đạo diễn Lạc lối ở Hồng Kông bị tố say xỉn, hành hung phóng viên chảy máu Ảnh: hình ghép
Khi phát hiện bị nữ phóng viên bám theo chụp ảnh, Từ Tranh tỏ ra vô cùng bực tức. Đúng lúc đang có hơi men nên anh đã không làm chủ được bản thân, xung đột với nữ phóng viên, thậm chí còn hành hung khiến đối phương bị thương ở vùng mặt.
Sau khi sự việc xảy ra, Từ Tranh ý thức được mức độ nghiêm trọng của vụ việc, đã đến sở cảnh sát đầu thú, đồng thời xin lỗi nữ phóng viên. Hai bên hòa giải ổn thỏa.
Tỉ phú Jack Ma đóng phim Công thủ đạo
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 7
Tỉ phú Jack Ma Ảnh: weibo
Đây là lần đầu tiên tỉ phú Jack Ma đóng phim, đặc biệt còn quy tụ 11 ngôi sao võ thuật và đạo diễn chỉ đạo võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ gồm: Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Hồng Kim Bảo, Viên Hòa Bình, Trình Tiểu Đông, Trứu Thị Minh, Triều Thanh Long, Hướng Tả, Lưu Thừa Vũ và Tony Jaa.
Bộ phim Công thủ đạo được thực hiện với tiêu chí đưa võ thuật Trung Quốc tiếp cận thế giới, đặc biệt đây còn được xem là tác phẩm tri ân các bậc sư phụ tiền bối đã có những cống hiến cho nền võ thuật Trung Quốc.
Hoa hậu Hồng Kông Mạch Minh Thi tiết lộ từng bị xâm hại tình dục
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 8
Hoa hậu Mạch Minh Thi Ảnh: Chụp màn hình
Những ngày đầu tháng 12, Hoa hậu Hồng Kông 2015 Mạch Minh Thi đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ khi tiết lộ từng bị xâm hại tình dục ở Trung Quốc.
Mạch Minh Thi đã thông qua trang cá nhân tiết lộ rằng cách nay mấy năm trong một lần tham gia đoàn giao lưu ở Trung Quốc, cô đã bị xâm hại tình dục.
Theo Mạch Minh Thi chia sẻ, sau khi sự việc xảy ra, cô có nói với mẹ và sau khi trở về Hồng Kông đã có báo cảnh sát và cho lời khai, nhưng do sự việc xảy ra ở Trung Quốc nên việc điều tra xác minh đã không tiến hành đến cùng.
Việc Mạch Minh Thi dám công khai bị xâm hại tình dục, được xem là hành động dũng cảm mà không phải bất kỳ nữ nghệ sĩ nào cũng làm được.
Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na tuyên bố chia tay
10 sự kiện nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ 2017 9
Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na Ảnh: Weibo
Ngày 25.12, đại diện công ty quản lý của Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na đã đồng tuyên bố hai người đã chia tay trong hòa bình, kết thúc cuộc tình ba năm.
Theo nguồn tin từ công ty quản lý của Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na, hai người chia tay vào trung tuần tháng 10, nguyên nhân dẫn đến chuyện đổ vỡ là do cả hai đều đeo đuổi sự nghiệp, thời gian gặp ít xa nhiều. Hơn nữa cả hai đều chịu áp lực từ nhiều phía, sau khi suy nghĩ kỹ đã quyết định chia tay.
Đối với cuộc chia tay của Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na, giới hâm mộ của Cổ Lực Trác Na đã bày tỏ sự ủng hộ, bởi tình sử của Trương Hàn và Trịnh Sảng vốn khiến nhiều người ngán ngẫm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.