10 nữ hoàng nhan sắc Philippines là con lai

22/12/2018 08:21 GMT+7

Với lợi thế ngoại ngữ tốt, vẻ đẹp pha trộn vô cùng đặc biệt giữa nhiều sắc tộc, các mỹ nhân đã mang về vinh quang cho đất nước.

1. Catriona Gray
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Elisa Magnayon Gray sinh ra tại Queensland, Úc, trong gia đình có bố người Australia, mẹ Philippines. Nhan sắc lai quyến rũ cùng tiếng Anh lưu loát góp phần giúp chân dài 24 tuổi đội đến ba vương miện trong sự nghiệp: Hoa hậu Thế giới Philippines, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và mới nhất là Hoa hậu Hoàn vũ.
2. Karen Gallman
Cũng giống như Catriona Gray, Karen Gallman có dòng máu lai giữa Úc và Philippines. Cô đăng quang Hoa hậu Liên lục địa Philippines 2018 và sẽ đại diện nước nhà tại Miss Intercontinental 2018 sắp tới được tổ chức vào ngày 29.1.2019 tại Pasay, Philippines.
Cách đây 6 năm, chân dài 25 tuổi từng thi hoa hậu nhưng chỉ lọt vào Top 12. Quay trở lại sau thời gian tập luyện chín muồi, Karen Gallman được đánh giá là ứng cử viên mạnh của nước chủ nhà.
3. Pia Wurtzbach
Pia Wurtzbach sinh năm 1989, có cha là người Đức, mẹ là người Philippines. Người đẹp 29 tuổi mang dòng máu lai nên gương mặt sắc nét, vừa hiện đại của phương Tây, vừa nền nã của phương Đông. So với những đại diện trước đây, Pia hội tụ đầy đủ yếu tố vượt trội để chiến thắng: ngoại hình xuất sắc, kỹ năng ứng xử nhanh nhạy, ngoại ngữ lưu loát và nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Với 3 lần tham dự Binibining Pilipinas, "bông hồng lai" mới giành được giải thưởng cao nhất, chiếc vé đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và thật sự làm nên chuyện.
4. Megan Young
Megan Young sinh năm 1990, là người đẹp Philippines đầu tiên chiến thắng ở đấu trường nhan sắc Miss World. Cùng năm 2013, mỹ nhân này được Global Beauties bình chọn là "Hoa hậu của các Hoa hậu".
Megan Young được sinh ra ở Mỹ trong gia đình có mẹ là người Philippines và cha là người Mỹ. Gia đình cô chuyển từ bang Virginia, Hoa Kỳ đến Olongapo, tỉnh Zambales, Philippines lúc người đẹp lên 10 tuổi. Sau đó, Megan Young chuyển đến sống ở Manila để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
5. Mary Jean Lastimosa

Mary Jean Lastimosa sinh năm 1987, là bông hồng lai giữa Philippines và Ả Rập. Người đẹp đăng quang cuộc thi Binibining Pilipinas 2014 (Hoa hậu Philippines) sau ba lần thi thố. Trước đó, cô giành giải Á hậu 2 vào năm 2011 và dừng lại ở Top 12 chung cuộc cho năm thi tiếp theo.

Lastimosa dự thi Miss Universe 2014 ở Florida, Mỹ và được xướng tên vào Top 10. Năm đó, Paulina Vega của Colombia là người đăng quang.
6. Venus Raj
Venus Raj mang trong mình hai dòng máu Philippines và Ấn Độ. Bên cạnh vóc dáng tuyệt mỹ, cô được nhớ tới với vụ scandal suýt chút nữa khiến mình bị tước vương miện tại quê nhà. Cụ thể, Venus Raj bị tố đã gian dối khi khai hồ sơ dự thi, bởi trong giấy khai sinh, người đẹp sinh ra ở Qatar chứ không phải ở Camarines Sur, Philippines như cô viết trong hồ sơ.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2010, Venus Raj được xướng tên trong Top 5. Tuy nhiên, với câu trả lời ứng xử rất tệ, đại diện của Philippines đành ngậm ngùi với danh hiệu Á hậu 4.
7. Valerie Weigmann
Năm 2014, bông hồng lai hai dòng máu Đức - Philippines giành quyền đại diện nước nhà dự thi Miss World sau khi vượt qua 25 đối thủ. Tuy nhiên tại đấu trường thế giới, người kế nhiệm Megan Young lại không nổi trội và dừng chân ở Top 25. Cô hiện là TV host, người mẫu, diễn viên sống tại Manila.
8. Jamie Herrell
Vượt qua 65 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, đại diện của nước chủ nhà Jamie Herrell đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2014. Lúc đăng quang, Jamie Herrell chỉ mới 20 tuổi, là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Philippines, người dẫn chương trình truyền hình, vũ công. Sinh ra ở Los Angeles, Mỹ, gia đình cô chuyển đến Cebu để tạo thuận lợi cho con mình bước vào làng giải trí.
9. Parul Shah
Parul Quitola Shah lai hai dòng máu Ấn Độ - Philippines, sinh ra tại Dubai, UAE. Người đẹp giành chiến thắng Binibining Pilipinas Tourism 2014 và đại diện quê hương dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015. Đoạt giải Best National Costume ở phần thi phụ, Parul Quitola dừng chân ở vị trí Á hậu 2.

10. Gwendoline Ruais
Gwendoline Gaelle Sandrine Ramos Ruais sinh năm 1989, lai Pháp. Cô là người mẫu thời trang, diễn viên truyền hình và người dẫn chương trình truyền hình, được trao vương miện Hoa hậu Thế giới Philippines 2011. Đến Anh dự thi Miss World cùng năm, Gwendoline Ruais giành danh hiệu Á hậu 1, vị trí cao nhất của đại diện xứ vạn đảo tính tới thời điểm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.