10 năm ‘lặn mất tăm’ của Ngọc Ánh sau 'Vietnam Idol' mùa đầu tiên

03/06/2017 08:02 GMT+7

Tại Vietnam Idol 2007, giọng ca của chàng kỹ sư địa chất đến từ Hà Tây khiến khán giả nao lòng. Dù đoạt ngôi Á quân chung cuộc nhưng Ngọc Ánh gần như 'mất tích' khỏi showbiz.

Ngọc Ánh sớm nhận ra môi trường khắc nghiệt của showbiz có vẻ như không phù hợp với mình. Sau hai năm đầu tiên anh gần như chỉ hát ở phòng trà và những show nhỏ lẻ. Á quân Vietnam Idol 2007 mỗi lúc một kín tiếng hơn và tập trung chuyển hướng sang kinh doanh, đầu tư bất động sản…
Hai vợ chồng Ngọc Ánh đang làm các chương trình về ẩm thực và du lịch
Mãi đến đầu năm 2017, khán giả bất ngờ khi Ngọc Ánh xuất hiện trong chương trình Mặt nạ ngôi sao. Gần đây trong một buổi ghi hình gameshow hiếm hoi mà anh tham gia, ca sĩ gốc Hà Tây cho biết hiện tại mình đã lập gia đình và cùng vợ sản xuất các chương trình về ẩm thực và du lịch, buôn bán một số mặt hàng về gốm sứ gia dụng và trang trí.
Cuộc sống của Ngọc Ánh giờ đây bình dị như biết bao người bình thường khác: “Sau Vietnam Idol mùa đầu tiên tôi có tham gia thêm vài chương trình và đi hát hơn hai năm nhưng cảm thấy môi trường lúc đó không phù hợp nên chuyển sang lĩnh vực khác. Để kỷ niệm chặng đường mười năm Nam tiến tôi quyết định tham gia chương trình Người hát tình ca”.
Vợ ca sĩ Ngọc Ánh cho hay bản thân cô thường bị đặt câu hỏi có phải lấy anh vì yêu giọng hát. Nhưng bà xã của nam ca sĩ cho biết mình đến với chồng sau khi anh đã thôi đi hát và dù Ngọc Ánh có là gì đi nữa cô cũng luôn yêu thương và ở bên cạnh chồng.
Giọng ca Hà Tây cũng kinh doanh thêm đồ gốm sứ gia dụng, trang trí
Ra mắt với công chúng cùng lúc với Phương Vy, Thảo Trang, Trà My nhưng con đường của Ngọc Ánh không hề được suôn sẻ như các bạn. Sau khi Vietnam Idol  mùa một kết thúc anh "Nam tiến" vào TP.HCM lập nghiệp. Thời điểm đó nhiều người nhận định chàng trai gốc Bắc không có ngoại hình sáng sân khấu, tất cả những gì mọi người ấn tượng về anh là giọng ca trầm ấm cùng phong cách rất mộc mạc, hiền lành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.