10 năm chung sống, Hồ Hoài Anh vẫn chăm sóc, chiều chuộng Lưu Hương Giang

30/07/2019 16:59 GMT+7

Cùng góp mặt trong sự kiện ẩm thực có sự tham gia đặc biệt của Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa tại Hà Nội, hai vợ chồng ca, nhạc sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã không ngần ngại chia sẻ bí quyết 'giữ lửa' gia đình nhỏ của mình.

Cuối năm 2009, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh về chung một nhà sau 4 năm tìm hiểu. 10 năm trôi qua, cặp đôi đã có chung hai bé gái đáng yêu, luôn đồng hành trong cả công việc và cuộc sống. Không thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng nếu để ý, có thể thấy sau ngần ấy năm, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Trong hậu trường chung kết Giọng hát Việt, Lưu Hương Giang còn cột giày, xăn gấu quần cho ông xã - hình ảnh thường thấy trong những bộ phim ngôn tình. Chính sự quan tâm nhỏ nhặt này đã giữ lửa tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng Vbiz.
Tham dự ngày hội với mong muốn chia sẻ bí quyết kết nối gia đình từ bữa cơm, Lưu Hương Giang cho biết: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm nhưng đối với chồng Giang thì anh cũng không nề hà cả việc nhỏ. Vợ bận thì anh nấu ăn, trông con. Anh Hồ Hoài Anh nấu ăn rất ngon”. Hồ Hoài Anh cũng không ngần ngại chia sẻ: “Người đàn ông thích nhất là mỗi khi về nhà có được sự ân cần chu đáo của người vợ. Các cụ hay nói là "bếp lúc nào cũng ấm" tức là một gia đình hạnh phúc. Đấy là điều mà Hoài Anh rất thích”.
10 năm chung sống, Hồ Hoài Anh vẫn chăm sóc, chiều chuộng Lưu Hương Giang1

Nữ ca sĩ thường vào bếp vì muốn chồng được hạnh phúc, vui vẻ khi trở về nhà

Ảnh: BTC

Gia đình nghệ sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz. Nếu như nam nhạc sĩ thường xuyên giữ các vị trí quan trọng trong nhiều chương trình âm nhạc thì giọng ca Cải bắp lại song song nhiều vai trò từ kinh doanh đến âm nhạc lẫn chăm sóc gia đình. Hay được trêu đùa là "cặp đôi Giang Hồ", Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã có chặng đường gắn bó 10 năm hôn nhân bên nhau và có hai cô con gái. Với vợ chồng Hồ Hoài Anh, Mina và Misu là "gia tài" lớn mà họ có được. Chia sẻ về việc nuôi dạy hai con gái, nữ ca sĩ cho biết cô muốn để các con phát triển một cách tự nhiên, thay vì gò ép chúng phải theo nghiệp bố mẹ.
Nhìn bên ngoài hạnh phúc là thế, nhưng để giữ được hạnh phúc là không đơn giản. Nếu như Hồ Hoài Anh từng tâm sự rằng "không tránh khỏi lúc vợ chồng xô xát" thì việc với người vợ như Lưu Hương Giang cũng trải lòng rất thật về chuyện giữ chồng: "Đặc thù công việc showbiz cũng như cuộc sống của hai vợ chồng để mà giữ hạnh phúc thật sự khó khăn rất nhiều".
10 năm chung sống, Hồ Hoài Anh vẫn chăm sóc, chiều chuộng Lưu Hương Giang2

Kết thúc ngày hội là đêm diễn nghệ thuật Thắp lửa - Thắp đủ đầy, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh biểu diễn ba tiết mục: Bài ca tình yêu, Get highBa ngọn nến lung linh

Ảnh: BTC

Cô tâm sự: "Đôi lúc bọn tôi cũng ước gì công việc của mình nó đơn giản đi. Chính vì thế, đó là một trong những lý do tôi lui về làm công việc kinh doanh. Cả hai người không thể là ngôi sao tỏa sáng được, chắc chắn phải có một người lui về".
Để có thể giữ được chân chồng yêu, hẳn Lưu Hương Giang cũng phải là người đàn bà rất khéo léo khi cô thổ lộ rằng: "Một người phụ nữ giữ vai trò làm thế nào để người bạn đời của mình cảm thấy rằng đi đâu họ cũng muốn quay về với mình. Điều tôi thấy được là sự hạnh phúc nhất khi mà anh ấy được trở về nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.