10 mỹ nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất Instagram

01/11/2016 09:14 GMT+7

Không chỉ là những thần tượng, nghệ sĩ có nhan sắc và tài năng nổi trội, đây là các cô gái rất biết chiều lòng người hâm mộ khi thường xuyên tương tác với fan trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram.

Dù còn non trẻ nhưng Instagram thực sự đang là ứng dụng chụp và chia sẻ ảnh được nhiều nghệ sĩ lựa chọn, sử dụng thường xuyên nhất hiện nay bởi những thao tác sử dụng đơn giản, trình chỉnh ảnh đẹp mắt và hơn hết là lực lượng người dùng đông đảo.
Trang Allkpop vừa thống kê lại danh sách 10 người đẹp xứ kim chi sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trên mạng xã hội instagram hiện nay:
10. Krystal – f(x)
Những bức ảnh nghệ thuật của Krystal trên Instagram

Ban đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1994 này được chú ý nhờ là em gái ruột của cô nàng Jessica thuộc nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD và có một vẻ đẹp hao hao giống YoonA, một thành viên khác cũng của SNSD. Tuy nhiên, theo thời gian, bằng cách theo đuổi hình tượng cá tính, lạnh lùng kết hợp với phong cách ăn mặc sành điệu và năng nổ tham gia đóng phim, chương trình thực tế, Krystal đã trở thành thành viên nổi bật nhất của f(x) và sở hữu lượng fan lên đến 4,2 triệu người trên Instagram
9. Tiffany – SNSD
Một Tiffany xinh đẹp và nhí nhảnh trên Instagram

Tiffany là một trong số những nghệ sĩ hoạt động năng nổ nhất trên Instagram hiện nay với hơn 1.300 tấm ảnh được đăng tải. Tuy nhiên, chính việc chia sẻ hình ảnh vô tư trên mạng xã hội lại chính là con dao hai lưỡi khiến cô vướng vào lùm xùm chính trị khi vô tình đăng tải biểu tượng cờ đế quốc Nhật vào đúng ngày Quốc khánh Hàn Quốc. Vụ việc đã khiến cô bị lên án trong thời gian dài và phải lên tiếng xin lỗi vì những suy nghĩ đơn giản của bản thân.
Nhưng dù sao, tài khoản Instagram của Tiffany vẫn vững vàng giữa “tâm bão” scandal với 4,4 triệu lượt người theo dõi.
8. HyunA
Cô nàng nổi tiếng vì sở hữu gương mặt “học sinh” mà thân hình thì của phụ huynh

Cự thành viên nhóm nhạc 4minute đang giữ vị trí số 8 với 4,5 triệu lượt người hâm mộ theo dõi. Theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ nên những hình ảnh trên trang cá nhân của cô cũng đôi phần khiến người xem “bỏng mắt” bởi những tư thế tạo dáng táo bạo.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1992 này cũng rất biết chiều lòng fan với những bức ảnh trẻ trung, nhí nhảnh.
7. YoonA – SNSD
Cô chia sẻ hình ảnh với bạn diễn Ji Chang Wook trong The K2 trên Instagram

Thành viên tiếp theo của nhóm nạc nữ thần tượng đình đám nhất Hàn Quốc SNSD góp mặt trong danh sách là “nữ thần” YoonA. Dù không hoạt động mạng xã hội năng nổ bằng các nghệ sĩ khác nhưng cô cũng có riêng cho mình lượng người hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới với 4,6 triệu người theo dõi.
YoonA hiện đang là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng quảng cáo và cũng là diễn viên được nhiều nhà sản xuất săn đón trên khắp châu Á.
6. Dara – 2NE1
Dara luôn dẫn đầu xu hướng thời trang

Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng trông Dara không khác gì những cô gái trẻ trung tầm độ tuổi 20. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè và các thành viên trong nhóm 2NE1. Bên cạnh đó, người đẹp cũng là ngôi sao chịu khó cập nhật xu hướng thời trang trên trang cá nhân có khoảng 4,7 triệu fan hâm mộ.
5. Suzy – missA
Suzy là một trong ít mỹ nhân thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân

“Tình đầu quốc dân” Suzy của nhóm nhạc missA hiện đang là nữ thần tượng Kpop có sự nghiệp diễn xuất thành công nhất với những bộ phim đạt tỷ suất người xem cao như Dream High (Bay cao ước mơ), Gu Family Book (Cửu gia thư), Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát). Cô cũng xếp vào danh sách những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo hiếm hoi của làng giải trí Hàn Quốc.
4. CL – 2NE1
CL có mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao Hollywood như danh ca Madonna và rapper Will.i.am

Là nữ nghệ sĩ nhạc rap nổi tiếng nhất xứ Hàn và cũng là trưởng nhóm 2NE1, tài khoản Instagram của CL có 4,9 triệu lượt theo dõi.
Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, tên tuổi và tài năng cũng như cá tính độc đáo cùng phong cách ăn mặc “có một không hai” của cô nàng này đã giúp cô tấn công cả thị trường âm nhạc tại Mỹ và xây dựng được chỗ đứng nhất định tại đây.
3. Jessica Jung
Jessica theo đuổi phong cách thanh lịch mọi lúc mọi nơi

Có lượt theo dõi nhỉnh hơn CL một chút, cựu thành viên người Mỹ gốc Hàn của SNSD Jessica Jung xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách. Sau khi rời khỏi SNSD, cô nàng đang phát triển sự nghiệp âm nhạc solo với album đầu tay mang tên With love, J và điều hành một nhãn hiệu quần áo riêng. Cô cũng được biết tới là người có đam mê lớn với thời trang và có con mắt thẩm mĩ khá ấn tượng.
2. Park Shin Hye
Park Shin Hye chụp chung với bạn diễn Kim Rae Won và nhí nhảnh trên trường quay của Doctor

Park Shin Hye là nghệ sĩ duy nhất không phải thần tượng Kpop lọt vào danh sách này với 5,4 triệu lượt theo dõi. Nhờ tần suất hoạt động khá năng nổ mà những bức ảnh của Park Shin Hye đăng tải trên Instagram luôn nhận được hàng trăm ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận dù đôi khi đó chỉ là những bức ảnh chụp linh tinh chứ chẳng thấy nhân vật chính đâu.
Hiện Park Shin Hye đang có quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi quay xong bộ phim truyền hình Doctor.
1. Taeyeon – SNSD
Đứng đầu danh sách nhưng mỹ nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất Instagram không ai khác chính là cô trưởng nhóm nhỏ nhắn của SNSD Taeyeon với 8,1 triệu lượt theo dõi.
Sở hữu ngoại hình thanh mảnh trái hẳn với giọng ca nội lực, Taeyeon là mẫu ca sĩ được đánh giá là toàn năng nhất trong giới Kpop hiện nay, khi mà các thần tượng chỉ biết chăm chút nhan sắc nhưng tài năng thì có hạn.
Năm 2016, Taeyeon được tạp chí Forbes đưa vào danh sách 40 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc và được công nhận là nữ ca sĩ sở hữu giọng ca xuất sắc nhất Kpop năm 2015 và 2016 từ kết quả của cuộc bình chọn do hơn 40 công ty giải trí xứ kim chi lập ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.