10 màn trình diễn hay nhất Billboard 2015

18/05/2015 22:20 GMT+7

(TNO) Sân khấu lễ trao giải Billboard Music Award năm nay thật sự 'bùng nổ' với rất nhiều tiết mục hấp dẫn của các tên tuổi lớn trong làng âm nhạc thế giới, khó để chọn ra đâu là tiết mục xuất sắc nhất.

(TNO) Sân khấu lễ trao giải Billboard Music Award năm nay thật sự 'bùng nổ' với rất nhiều tiết mục hấp dẫn của các tên tuổi lớn trong làng âm nhạc thế giới, khó để chọn ra đâu là tiết mục xuất sắc nhất.

Trang chủ chính thức của lễ trao giải Billlboard Music Award đã bình chọn ra top 10 màn trình diễn tuyệt vời nhất trong đêm 17.5. Những cái tên nổi bật như Nick Jonas, Mariah Carey, Imagine Dragons đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi “khuấy tung” sân khấu lễ trao giải với những tiết mục sôi động.

1. Nick Jonas
10 màn trình diễn hay nhất Billboard 2015 1
Đứng đầu danh sách là màn trình diễn đầy màu sắc Jealous của Nick Jonas. Trong ánh đèn neon với hiệu ứng ánh sáng sôi động, giọng ca trầm ấm của Nick vang lên đã hoàn toàn chinh phục khán giả tại lễ trao giải.
2. Ed Sheeran
Ed Sheeran
Tiết mục Bloodstream của Ed Sheeran gây ấn tượng với khán giả bằng một giai điệu “máu lửa” pha thêm tiếng đàn ghi ta đầy lãng tử của anh.
3. Wiz Khalifa và Charlie Puth
Wiz Khalifa và Charlie Puth
Chủ nhân vị trí đầu tiên của Hot Billboard 100, Wiz Khalifa và Charlie Puth đã phối hợp với nghệ sĩ violin Lindsey Stirling tạo tiết mục See you again sôi động nhưng đầy cảm xúc. Ca khúc đã lấy nước mắt khán giả đặc biệt với hình ảnh Paul Walker trên màn ảnh.
4. Imagine Dragons
Imagine Dragons
Nhóm nhạc rock Imagine Dragons được cho có phần táo bạo khi phối lại ca khúc lừng danh Stand by me của huyền thoại âm nhạc Ben E. King. Tuy nhiên màn trình diễn trên sân khấu Billboard đêm qua đã gây bất ngờ với tất cả khán giả. Chút mạnh mẽ của rock pha với sự tinh tế, trầm lắng của âm nhạc cổ điển khiến cho ca khúc Stand by me phiên bản mới trở nên vô cùng tuyệt vời.
5. Little Big Town & Faith Hill
Little Big Town & Faith Hill
Ca khúc Girl Crush đã được Little Big Town và Faith Hill trình bày đầy ngọt ngào với giai điệu trầm lắng đã hoàn toàn chinh phục mọi khán giả dưới sân khấu.
6. Mariah Carey
Mariah Carey
Màn trình diễn Vision of Love trở nên vô cùng hoàn hảo với giọng ca đầy uy lực của nữ diva Mariad Carey. Cả sân khấu im bặt khi cô cất cao giọng.
7. John Legend & Meghan Trainor
John Legend & Meghan Trainor
Bản ballad nhẹ nhàng All of Me phối với All About That Bass lại trở nên tuyệt vời trên sấu khấu Billboard đêm qua. Màn song ca ăn ý đã hoàn toàn ghi điểm cho hai giọng ca mới này.
8. Fall Out Boy
Fall Out Boy
Tiết mục Uma Thurman của nhóm nhạc Fall Out Boy với giai điệu sôi động cộng thêm màn vũ đạo khá vui mắt của các cô gái trong trang phục theo phong cách quý bà Mia Wallace đã đem lại một không khí hết sức vui nhộn cho sân khấu lễ trao giải.
9. Tori Kelly
Tori Kelly
Tori Kelly là một tên tuổi còn khá xa lạ trong làng âm nhạc thế giới. Tuy nhiên nữ ca sĩ mới này đã trình diễn ca khúc đầu tay của cô Noboday Love hết sức tuyệt vời trong tiếng ghi ta nhẹ nhàng phối với giọng hát đầy tình cảm.
10. Simple Minds
Simple Minds
Simple Minds vẫn giữ vững phong độ với màn trình diễn hấp dẫn Don't You Forget About Me. Đây là ca khúc nhóm nhạc này muốn thể hiện lòng thành kính đối với đạo diễn John Hughes.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.