10 điều đáng chờ đợi nhất tại Grammy 2013

10/02/2013 23:20 GMT+7

(iHay) Frank Ocean và Chris Brown sẽ lần đầu chạm mặt sau vụ ẩu đả, nhưng đây chỉ là một trong 10 điều được mong chờ nhất tại Grammy năm nay.

(iHay) Frank Ocean và Chris Brown sẽ lần đầu chạm mặt nhau sau vụ ẩu đả giành chỗ đỗ xe hồi tháng rồi. Nhưng đây chỉ là một trong 10 điều được mong chờ nhất tại Grammy năm nay, diễn ra vào chiều tối 10.2 tại Los Angeles (Mỹ), tức vào ngày 11.2 của Việt Nam.

>> Sao nữ hết cơ hội “lộ hàng" ở Grammy 2013
>> Những khoảng khắc “kinh điển” trong lịch sử Grammy

1. Sự trở lại của Justin Timberlake

Từng được nhận xét là kiểu nghệ sĩ có thể mất 7 năm giữa các album nhưng người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi anh bên ngoài cửa phòng thu, sự trở lại của Justin Timberlake với sáng tác mới nhất của mình Suit & Tie khiến không chỉ các fan mà cả giới nghệ sĩ đều nóng lòng thưởng thức.

Grammy 55
Justin Timberlake sẽ trở lại lịch lãm với Suit & Tie  - Ảnh: Reuters

2. Màn hợp ca được mong chờ nhất

Màn hợp ca với sự kết hợp của các nghệ sĩ nổi tiếng luôn là tiết mục đinh của các kỳ Grammy. Năm nay, Bruno Mars, Sting và Rihanna sẽ cùng hòa giọng trên sân khấu với một ca khúc sôi động chưa được tiết lộ. Đó sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

3. Taylor Swift mở màn sân khấu Grammy

Nữ ca sĩ được chú ý bậc nhất - Taylor Swift - sẽ bắt đầu lễ trao giải Grammy bằng một bản hit của mình. Biết đâu đó sẽ lại là We Are Never Ever Getting Back Together, ca khúc tranh hạng Ghi âm của năm. Ngoài ra, cô nàng còn làm MC lễ trao giải.

4. Destiny’s Child sẽ tái hợp lần hai?

Sau màn trình diễn tại Super Bowl, các fan chờ đợi bộ ba lừng danh nhất showbiz Mỹ sẽ gặp nhau thêm một lần nữa. Có một sẽ dễ có hai, biết đâu được.

5. Frank Ocean và Chris Brown lần đầu chạm mặt hậu ẩu đả

Cả hai sẽ không tránh khỏi việc gặp lại nhau bởi đều có nhiều đề cử tại Grammy lần này. Đặc biệt hơn, Frank Ocean và Chris Brown còn là “địch thủ” ở hạng mục Album đương đại xuất sắc nhất (với Fortune của Chris Brown và Channel Orange của Frank Ocean).

Grammy 55
Frank Ocean (trái) và Chris Brown - Ảnh: Getty 

6. Không một đề cử cho Justin Bieber

Hàng triệu fan của “hoàng tử nhạc pop” đã chuyển từ việc tức giận vì lần thứ 2 Justin Bieber bị Grammy bỏ quên sang việc theo dõi tên tuổi nào sẽ được xướng tên ở hạng mục liên quan đến trình diễn và ghi âm thể loại pop.

7. Lọt sàng xuống nia

Frank Ocean, Mumford & Sons, Dan Auerbach của Black Keys, Jay-Z và Kanye West đều có tất cả sáu đề cử. Thế nên các ngôi sao này đang rất tự tin xách giỏ ôm tượng Grammy về. Chỉ có điều giỏ đủ rộng cho một hay nhiều cái cùng chỗ mà thôi.

8. Rapper LL Cool J dẫn dắt lễ trao giải

Kinh nghiệm cùng phong cách hài hước nhưng tinh tế của MC kỳ cựu này khiến cho khán giả rất yên tâm khi ngồi trước màn hình xem Grammy. Còn nhớ tại lễ trao giải năm ngoái, LL Cool J đã mở đầu bằng lời cầu nguyện chân thành dành cho Whitney Houston làm người xem vô cùng xúc động.

Grammy 55
Taylor Swift và LL Cool J sẽ làm MC tại Grammy 55 - Ảnh: Grammy

9. Đừng mong đợi xem Kanye West “giở trò” ở Grammy

Giọng ca Watch the Throne đã cho biết sẽ không thèm đến Grammy lần này với lý do các đề cử trao cho những gương mặt mới và theo cá nhân Kanye West là không đáng xem. Tay rapper này cũng từng giật micro của Taylor Swift khi cô nàng được xướng tên ở hạng mục Video của năm hồi năm 2009 vì cho rằng Beyonce mới là người xứng đáng cho vị trí này.

Hiện anh chàng đang du hí với bà bầu Kim Kardashian ở Rio (Brazil).

Grammy 55
Cặp đôi đang du hí tại Brazil - Ảnh: PacificCoastNews

10. Hồi hộp xem sao mặc kín

Lần đầu tiên, các nghệ sĩ tham dự Grammy được yêu cầu ăn mặc kín đáo, trang trọng nếu không muốn đứng… ngó thảm đỏ. Thế nên các fan háo hức muốn xem các “thảm họa” như J.Lo, Lady Gaga, Beyonce, Nicki Minaj, Madonna… sẽ diện cái gì ở Grammy.

Nguyễn Thủy

>> Cánh mày râu thâu tóm đề cử giải Grammy 2013
>> Bê bối vụ sao Đài Loan đánh nhau đầu năm
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Nghe sao Việt chúc tết ngày đầu năm
>> Những món ăn vỉa hè "5 sao" ở Sài Gòn
>> Tiền thưởng tết đáng ghen tỵ của sao Đài
>> Tám" cùng sao trong ngày 29 tết
>> Sao Việt và sao châu Á tất bật chuẩn bị đón tết
>> Năm nay sao nào lên xe hoa?
>> Sao nữ hết cơ hội “lộ hàng" ở Grammy 2013
>> Ngôi sao nhóm TVXQ thừa nhận bị ám ảnh bởi fan cuồng
>> Món ruột ngày tết của sao Việt
>> Sao Lộc đỉnh ký lên chức bố ở tuổi 46
>> Con trai "Ốc" Thanh Vân "đè bẹp" dàn sao
>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine
>> Sao Hollywood tự làm xấu vì lỗi trang điểm
>> Bảo sao" Tùng Dương lại diện đồ quái dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.