10 album nhạc Hàn xuất sắc nhất 2016

29/12/2016 14:58 GMT+7

Tạp chí âm nhạc uy tín Billboard của Mỹ đã bình chọn 10 album nhạc Hàn đáng nghe nhất phát hành trong năm nay, trong đó bao gồm các tên tuổi nổi tiếng như BTS, Big Bang, EXID, Tiffany...

Đứng đầu danh sách này là album Wings của nhóm nhạc nam bảy thành viên BTS. Đây là album nhạc Hàn thứ hai của nhóm vừa phát hành hồi tháng 10. Trước đó, nhóm từng tung ra một album nhạc Hàn mang tên Dark & Wild cách nay hai năm và hai album nhạc Nhật là Wake Up (2014) và Youth (2016).

Billboard nhận định album Wings được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu trong mỗi ca khúc và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm âm nhạc hàng đầu của Mỹ, Anh... Đặc biệt, ca khúc đầu tiên trong album này Blood Sweat & Tears đã lọt vào top 20 bài hát Kpop hay nhất 2016 của Billboard.
Big Bang là một trong những ban nhạc đình đám nhất tại xứ kim chi Ảnh chụp màn hình
Mặc dù vừa phát hành cách nay không lâu, ngày 13.12 nhưng album MADE của ban nhạc đình đám Big Bang cũng lọt vào danh sách này và xếp ở vị trí thứ 6. Năm ngoái, nhóm có ca khúc Loser lọt vào top 20 bài hát Kpop hay nhất của tạp chí âm nhạc này nhưng năm nay hoàn toàn vắng bóng.
Lọt vào danh sách 10 album nhạc Hàn hay nhất của Billboard trong năm nay còn có: Daydream của DAY6 (xếp vị trí thứ 2), Street của EXID (3), Spring của Akdong Musician (4), 130 Mood: TRBL của Dean (5), I Just Wanna Dance của Tiffany (7), Going Seventeen của Seventeen (8), Melting của Mamamoo (9) và Flight Log: Fly của GOT7 (10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.