Việt Nam hoang sơ trong trailer mới nhất của bom tấn 'Kong: Skull Island'

24/07/2016 16:26 GMT+7

Bộ phim Hollywood được đầu tư với kinh phí 'khủng', ghi hình tại Việt Nam vào tháng 3 năm nay đã phát hành trailer đầu tiên với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt, theo The Verge.

Tại sự kiện San Diego Comic-Con, hãng phim Legendary Pictures và Warner Bros đã chính thức tung ra trailer đầu tiên cho ''bom tấn'' Kong: Skull Island. Trong trailer này, khán giả có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của phong cảnh Việt Nam cũng như những pha hành động, đấu súng ngoạn mục của các diễn viên.
Những khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ trong đoạn phim dài hơn 2 phút vừa tung ra chủ yếu được quay tại Việt Nam, xen lẫn vài phân đoạn ở đảo Oahu ở Hawaii và thành phố Gold Coast của Úc.
Vùng đất của cánh cò bay rợp trời, những ngọn đồi mấp mô tại Quảng Bình, những vùng trũng đầy nước của quần thể thiên nhiên Ninh Bình và một phần vịnh Hạ Long cũng lần lượt hiện lên đầy ngoạn mục dưới ống kính của những nhà quay phim chuyên nghiệp. Được biết, những chi tiết hình ảnh về Ninh Bình và Quảng Bình được dùng làm bối cảnh cho một vùng đất chưa được khai phá có tên gọi đảo Đầu Lâu, quê hương của khỉ Kong khổng lồ.
Việt Nam hoang sơ trong trailer mới nhất của ‘bom tấn’ ‘Kong: Skull Island’ 1
Việt Nam hoang sơ trong trailer mới nhất của ‘bom tấn’ ‘Kong: Skull Island’ 2
Hai diễn viên chính Brie Larson và Tom Hiddleston (phải) Ảnh: Chụp màn hình trailer
Đoạn trailer cũng tiết lộ thêm vai trò của các nhân vật trong phim. Theo đó, Tom Hiddleston vào vai một sĩ quan người Anh và Brie Larson hóa thân thành một nhiếp ảnh gia chiến trường tới thực hiện nhiệm vụ ở một vùng đất xa lạ. Họ và các đồng đội của mình không ngờ rằng chuyến đi đã dẫn mọi người vào một cuộc chiến với một thế lực đáng sợ, những chú King Kong to lớn tưởng chỉ có trong truyền thuyết.
Ngoài dàn sao Hollywood, diễn viên Trung Quốc Cảnh Điềm cũng xuất hiện trong trailer ở một phân cảnh với vẻ mặt đầy căng thẳng. Về phần “vua khỉ đột” khổng lồ nhất màn ảnh, tạo hình to lớn của nhân vật này vẫn còn bị đoàn làm phim “ém nhẹm” và chỉ có thể ước lượng kích thước của “ông vua” này với hình ảnh bàn chân rất to cùng thân hình vạm vỡ, ẩn hiện sau ánh hoàng hôn buông xuống.
Việt Nam hoang sơ trong trailer mới nhất của ‘bom tấn’ ‘Kong: Skull Island’ 3
Dấu chân khổng lồ của King Kong Ảnh: Chụp màn hình trailer
Việt Nam hoang sơ trong trailer mới nhất của ‘bom tấn’ ‘Kong: Skull Island’ 4
Cò bay rợp trời trong phim Ảnh: Chụp màn hình trailer
Kong: Skull Island có kinh phí sản xuất 190 triệu USD và được ghi hình từ tháng 10.2015 tại Việt Nam, đảo Hawaii của Mỹ và Úc. Tác phẩm do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, Corey Hawkins, Jason Mitchell và John Goodman.
Phim dự kiến phát hành vào ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.