Trần Bảo Sơn tiết lộ về chuyện nude 100% trong phim 'Quyên'

27/02/2015 12:13 GMT+7

(TNO) Trần Bảo Sơn tiết lộ trong phim Quyên , anh phải nude 100% trong phân đoạn diễn cùng top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh.

(TNO) Trần Bảo Sơn tiết lộ trong phim Quyên, anh phải nude 100% trong phân đoạn diễn cùng top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh. 

Trần Bảo Sơn trong phim Quyên - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Quyên là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Dự án này được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ấp ủ từ năm 2010 song đến năm 2014 mới tìm được ê kíp và dàn diễn viên ưng ý để thực hiện.
Sau khi công bố tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III năm 2014, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình nhận được sự kỳ vọng của khán giả sau 5 năm kể từ khi vị đạo diễn này ghi dấu với Cánh đồng bất tận.
Nội dung phim nói về một người phụ nữ tên Quyên (Vũ Ngọc Anh thủ vai) phải trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống. Trần Bảo Sơn thủ vai Hùng, người đàn ông lạnh lùng chuyên đưa người vượt biên sang Đức. Trong quá trình đưa vợ chồng Quyên sang nước ngoài, Hùng đã không kiềm chế bản thân và hãm hiếp Quyên khiến cho người phụ nữ này mang thai.
Đây là vai diễn điện ảnh thứ 6 của Trần Bảo Sơn. Nam diễn viên tiết lộ trong Quyên, anh đã phải nude 100% trong phân đoạn diễn cùng Vũ Ngọc Anh và cả hai đã phải mất gần nửa ngày để hoàn thành cảnh quay này theo đúng ý đồ của đạo diễn.
Ngoài ra, vai diễn này cũng mang đến nhiều thách thức choTrần Bảo Sơn khi anh phải diễn nhiều cảnh hành động mà không nhờ đến sự trợ giúp của cascadeur. Những chấn thương, va chạm là điều không thể tránh khỏi.
Phim còn có sự góp mặt của Hiếu Nguyễn, David Trần, Gary Daniels - diễn viên ngoại quốc từng góp mặt cùng Thành Long trong Thành thị điệp nhân. Dự kiến, phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 17.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.