Trả 10 triệu USD để Taylor Swift chụp hình nội y với bạn trai

17/08/2015 06:09 GMT+7

Ông chủ Hãng thời trang cao cấp Armani đã tỏ ra nôn nóng để có được hình ảnh của một trong những cặp đôi nghệ sĩ 'hot' nhất thế giới - Taylor Swift và Calvin Harris - trong chiến dịch quảng bá sắp tới khi đề xuất thù lao lên tới 10 triệu USD nếu cặp đôi này chụp hình với nội y của hãng.

Ông chủ Hãng thời trang cao cấp Armani đã tỏ ra nôn nóng để có được hình ảnh của một trong những cặp đôi nghệ sĩ “hot” nhất thế giới - Taylor Swift và Calvin Harris - trong chiến dịch quảng bá sắp tới khi đề xuất thù lao lên tới 10 triệu USD nếu cặp đôi này chụp hình với nội y của hãng.

Taylor Swift và Calvin Harris - Ảnh: Female First
Taylor Swift và Calvin Harris - Ảnh: Female First
Đây được coi là động thái tiếp nối thành công của Armani kể từ khi Calvin xuất hiện trong những hình ảnh quảng cáo của nhãn hiệu với tư cách gương mặt nam đại diện.
Một nguồn tin trên Daily Star tiết lộ, Armani cho rằng hình ảnh của cặp Taylor và Calvin trong trang phục lót có thể đem lại thành công cho hãng tương tự như hiệu ứng từ hình ảnh cặp David và Victoria Beckham chụp năm 2009.
Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng 10 triệu USD chỉ là thù lao ban đầu. Nếu chiến dịch này thành công, số tiền tổng cộng mà cặp sao này được hưởng có thể lên gấp 3 lần khi Armani triển khai chiến dịch quảng bá toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.