Tom Hiddleston thương thảo hợp đồng về phim 'James Bond'

28/05/2016 19:59 GMT+7

Nhiều khả năng Tom Hiddleston sẽ trở thành người kế nhiệm Daniel Craig để vào vai điệp viên 007 trong phần phim thứ 25 của loạt phim hành động ăn khách này.

Theo nguồn tin thân cận với Tom Hiddleston, nam diễn viên đang trong quá trình đàm phán với hãng Sony Pictures để đi đến bản hợp đồng tiếp nhận vai diễn điệp viên 007.

Cũng theo nguồn tin này, mới đây, nam diễn viên đã có bữa tối thân mật cùng Sam Mendes, đạo diễn của hai phần phim Skyfall Spectre để bàn bạc về vấn đề trên. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ Sony.

Nếu quả thực Tom Hiddleston được giao trọng trách đảm nhiện vai diễn mang tính biểu tượng này, nhiều người cho rằng anh có thể hoàn thành xuất sắc ngang ngửa hoặc thậm chí có phần vượt trội Daniel Craig, người được xem là hóa thân thành công nhất của James Bond.
Daniel Craig bỏ vai là cơ hội thuận lợi để Tom Hiddleston hóa thân vào vai diễn kinh điển này - Ảnh: AFP
Daniel Craig bỏ vai là cơ hội thuận lợi để Tom Hiddleston hóa thân vào vai diễn kinh điển này
  AFP
Kể từ khi Daniel Craig bật mí rằng anh đã “chán ghét” vai diễn 007 và từ chối khoản tiền gần 100 triệu USD để tiếp tục vào vai James Bond sau bốn phần phim Casino Royale (2006), Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015), nhiều ứng cử viên nặng ký dành cho vai diễn kinh điển này luôn là đề tài bàn luận của nhiều người.
Tom Hiddleston, Idris Elba, Damian Lewis, thậm chí cả danh thủ David Beckham và nữ diễn viên Gillian Anderson của sê ri Hồ sơ tuyệt mật đều là những cái tên sáng giá trong danh sách. Tuy nhiên, Tom Hiddleston đang được đánh giá cao nhất bởi theo các nhà chuyên môn, nam tài tử có “thần thái của một nhân vật điệp viên người Anh trứ danh”.
Về phía Tom Hiddleston, bản thân anh cũng từng đề cập tới mong muốn được thử làm James Bond một lần trong đời và luôn suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Nếu đúng như vậy, Tom Hiddleston đã sở hữu mọi yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để nắm bắt được vai diễn nổi tiếng này. Đây sẽ là bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử, đưa tên tuổi anh trở nên phổ biến toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.