Xem & nghe 19.3.2014

19/03/2014 03:00 GMT+7

Tôi đến thăm bạn với một câu chuyện thị giác là chủ đề của sự kiện Trưng bày tác phẩm và trò chuyện cùng nghệ sĩ thị giác Trần Trọng Vũ (ông sinh trưởng tại Hà Nội, sống và làm việc tại Pháp).

 
Một tác phẩm của Trần Trọng Vũ

Các tác phẩm của ông sẽ được trưng bày từ ngày 19 đến 23.3 tại Manzi Art Space, Hà Nội. Cuộc giao lưu trò chuyện cùng ông diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 19.3 cũng tại Manzi Art Space. (Trí Nam)

Dị biệt (Divergent), bộ phim hành động, tâm lý, giả tưởng về thế giới tương lai sẽ được công chiếu từ ngày 21.3 tại các rạp trên toàn quốc. Bối cảnh là thành phố Chicago trong tương lai xa xôi, nơi một trật tự xã hội mới được thiết lập và được tuân thủ nghiêm ngặt.

 
Cảnh trong phim - Ảnh: CGV

Ở nơi đó, con người không còn được tự do lựa chọn số phận cho mình mà dựa trên kết quả một kỳ kiểm tra... Phim có sự tham gia của: Shailene Woodley, Kate Winslet, Maggie Q... (P.C.T)

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức 3 đêm nhạc miễn phí. Đây là chương trình nhằm thực hiện lời hứa của anh cùng khán giả sau khi chiến thắng trong cuộc bình chọn giải thưởng Bài hát yêu thích 2013 với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn.

Bài hát cũng là chủ đề tour lưu diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Show diễn đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 20.3 tại Sân khấu Sen Hồng, TP.HCM. (D.L)

Hoa hậu Ngọc Hân hưởng ứng giờ trái đất. Chương trình Hưởng ứng giờ trái đất được dàn dựng công phu với 1.000 người đồng diễn kết hợp đàn hát guitar và ngôn ngữ ký hiệu ca khúc Khoảng trời của bé, bắt đầu từ 8 giờ ngày 23.3 tại Hồ Bán Nguyệt, TP.HCM.

Ngọc Hân tham gia với tư cách là tình nguyện viên đặc biệt, cùng nhạc sĩ sáng tác Khoảng trời của bé - Nguyễn Duy Hùng. Chương trình còn có các hoạt động Giờ Xanh thường kỳ: thu gom rác, đổi túi ni lông và các vật dụng tái chế lấy túi tự hủy sinh học ở các tuyến đường... (N.V)

Đêm nhạc 4 giọng ca nữ một thời vang bóng.

 
Ảnh: NSCC

Giao Linh (ảnh), Phương Dung, Kim Anh và Lan Ngọc sẽ cùng trình diễn trong một chương trình với các ca khúc gắn liền tên tuổi của họ hàng chục năm qua lúc 21 giờ ngày 21.3 tại Sân khấu Nam Quang, TP.HCM. (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.