Sao Hoa ngữ tưng bừng đón tết

22/01/2012 09:57 GMT+7

(TNO) Trước thềm năm mới, các sao Hoa ngữ hào hứng chụp ảnh cùng các vật dụng liên quan đến rồng, chia sẻ những thành công trong năm qua và tiết lộ kế hoạch cho năm mới.

(TNO) Trước thềm năm mới, các sao Hoa ngữ hào hứng chụp ảnh cùng các vật dụng liên quan đến rồng, chia sẻ những thành công trong năm qua và tiết lộ kế hoạch cho năm mới.

1. Mạc Văn Úy

Sau đám cưới hoành tráng với chú rể người Đức, ngôi sao Hồng Kông Mạc Văn Úy đón năm mới trong niềm hạnh phúc tràn trề về tình yêu lẫn sự nghiệp.

Cô bắt đầu năm Nhâm Thìn với hai album và dự án bom tấn Thái cực quyền đóng cặp với ngôi sao Hollywood Keanu Reeves.


Mạc Văn Úy - Ảnh: AFP

2. Dương Mịch

Sau khi thừa nhận cặp kè với nam diễn viên Lưu Khải Uy, nàng "Tiểu Hoa Đán" Dương Mịch đã có thể hưởng trọn mùa xuân bên người yêu một cách công khai.

Năm 2011 cũng là một năm đầy thành công trong sự nghiệp của Dương Mịch bởi cô không chỉ chứng tỏ mình trong lĩnh vực điện ảnh mà còn lấn sân sang thị trường âm nhạc.

<><>


Dương Mịch - Ảnh: AFP

3. Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy là diễn viên của đài TVB, từng được biết đến qua các bộ phim Nghĩa nặng tình thâm, Bản di chúc nghiệt ngã, Phượng xuyên mẫu đơn...

Mối tình giữa Lương Khải Uy và ngọc nữ Dương Mịch rất được người hâm mộ ủng hộ.

 


Lưu Khải Uy - Ảnh: AFP

4. Cổ Thiên Lạc và Trịnh Tú Văn

Chuẩn bị ra mắt bộ phim Romancing In Thin Air vào dịp lễ tình nhân 2012, “đôi tình nhân” Cổ Thiên Lạc, Trịnh Tú Văn không kém phần rộn ràng với bộ ảnh chào xuân.

 


Cổ Thiên Lạc - Ảnh: AFP

5. Vương Lạc Đan

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Vương Lạc Đan đã có một năm sóng gió nhưng không kém phần thành công. Mới đây, cô được nhận vai chính trong bộ phim Search của đạo diễn lừng danh Trần Khải Ca.

Trong những ngày tết này, Vương Lạc Đan vẫn tiếp tục bận rộn với công việc. Cô được mời biểu diễn tại gala Lễ hội mùa xuân của Đài truyền hình T.Ư Trung Quốc, phát sóng trực tiếp vào đêm giao thừa.

 


Vương Lạc Đan - Ảnh: AFP

6. Đồng Lệ Á

Gây chú ý trong năm qua với các vai diễn sắc sảo, gương mặt thanh tú, Đồng Lệ Á đang được rất nhiều đạo diễn nhắm đến. Cô được kỳ vọng là ngôi sao mới thay thế cho "thế hệ vàng" của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong năm 2012, cái tên Đồng Lệ Á chắc chắn sẽ còn được nhắc nhiều hơn nữa.

 


Đồng Lệ Á - Ảnh: AFP

7. Dương Thiên Hoa và Dư Văn Lạc

Chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng trong năm 2012, Dương Thiên Hoa còn chia sẻ niềm vui với bạn diễn Dư Văn Lạc khi bộ phim tết Love In A Buff được khởi chiếu ngay ngày đầu năm.

Đây là bộ phim tết dành cho trẻ em với nội dung hài hước và xúc động về tình cha con. Trong bộ ảnh mừng năm mới, cặp đôi này còn trổ tài viết câu đối tết chúc phim được thành công.

Dư Văn Lạc cho biết: “Nguyện vọng của tôi trong năm mới là bộ phim đạt doanh thu phòng vé 300 triệu nhân dân tệ”. Còn Dương Thiên Hoa chia sẻ: “Tôi rất mong bộ phim ra mắt sẽ có phản hồi tốt”.

 


Dương Thiên Hoa và bạn diễn Dư Văn Lạc - Ảnh: AFP

8. Hà Thịnh Minh

Hà Thịnh Minh đón năm mới với những thành công rạng rỡ trong sự nghiệp.

Bộ phim Cung tỏa châu liêm dài 40 tập do anh thủ vai chính vừa lên sóng đài truyền hình Hồ Nam vào ngày 21.1.

Anh cũng là người thể hiện ca khúc chính trong phim.

 


Hà Thịnh Minh - Ảnh: AFP

9. Phùng Thiệu Phong

Sau vai diễn thành công trong "bom tấn" cổ trang Hồng Môn Yến, Phùng Thiệu Phong rất được các đạo diễn ưu ái. Tuy nhiên, anh bày tỏ rằng mình vẫn đang chờ đợi một vai diễn đột phá trong năm 2012.

Mới đây, Phùng Thiệu Phong còn công khai bộ ảnh tuyệt đẹp trên trang bìa tạp chí Elle số tháng 2.2012 đầy nam tính và cuốn hút.

 


Phùng Thiệu Phong - Ảnh: AFP

10. Trần Dịch Tấn

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên Trần Dịch Tấn đón năm mới với bộ ảnh hài hước.

Anh từng được tạp chí Time đánh giá là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc Hoa ngữ và hiện là một trong ba trụ cột âm nhạc cùng với Samuel Hui và Jacky Cheung.

 


Trần Dịch Tấn - Ảnh: AFP

Ngát Ngọc

>> Lưu Gia Linh tậu biệt thự “khủng” tặng chồng
>> Tranh cãi về danh sách 30 sao Hoa ngữ dùng ma túy
>> Khỏa thân vì điều tốt
>> Những sao Hoa ngữ “cao giá” nhất (kỳ 1)
>> Những sao Hoa ngữ “cao giá” nhất (kỳ 2)
>> Khi sao Hoa ngữ “khoa môi múa mép”
>> Bí quyết giữ vòng một của sao Hoa ngữ
>> Nhưng bà mẹ “đáng gờm” của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ đi đâu đón năm mới?
>> Sao Hoa ngữ kiếm tiền nhiều nhất năm 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.