Reese Witherspoon lập kỷ lục về tiền cát-xê

01/03/2006 22:22 GMT+7

Ngôi sao Hollywood 29 tuổi này (ảnh) đã qua mặt Julia Roberts, 38 tuổi, để trở thành nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất mọi thời đại. Theo đó, Reese sẽ nhận 29 triệu USD cho vai diễn trong bộ phim kinh dị sắp tới có tựa đề Our Family Trouble, tức cao hơn 5 triệu so với cát-xê mà "Người đàn bà đẹp" được trả trong phim Mona Lisa Smile (Nụ cười nàng Mona Lisa).

Không những "phát tài", sự nghiệp của Reese cũng đang lên như diều gặp gió khi cô được đề cử giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Walk The Line, và theo đánh giá thì rất nhiều khả năng cô sẽ là người "rinh" giải này trong buổi lễ vào chủ nhật tới đây. (X.A)

Quán văn chương nhỏ ven sông Hàm Luông

Nhà văn Vũ Hồng (ảnh) từng được biết đến với trang web cá nhân www.vuhong.net nhưng lại dành để giới thiệu chung về văn học đồng bằng sông Cửu Long. Sang năm Bính Tuất, anh lại gửi đến bạn bè đồng nghiệp trang web mới của mình, www.vuhong.com, khiêm tốn tự nhận là một Quán văn chương nhỏ ven sông Hàm Luông. Tuy chỉ khiêm tốn là một quán nhỏ, nhưng www.vuhong.com có đến 18 đường link để đọc 18 tờ báo online của Việt Nam, bên cạnh đó còn có Cà phê thơ, Rượu văn, Chuyện làng văn, Tản mạn và tạp bút..., cùng nhiều thông tin mới về văn học đồng bằng và cả nước. Có lẽ đây sẽ là một quán văn đầy tình bằng hữu, đầy tấm lòng với văn chương và văn hóa, và hẳn sẽ thu hút được nhiều khách ghé đến, không chỉ một lần. Nhà văn Vũ Hồng, sinh năm 1966 tại Bến Tre, với 15 tập thơ và truyện đã ấn hành, đang làm việc tại Tạp chí Văn nghệ Bến Tre, Phó ban công tác Hội Nhà văn Việt Nam tại đồng bằng sông Cửu Long. (T.Đ)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.