Kết quả Liên hoan phim Hồng Kông lần thứ 25

09/04/2006 22:18 GMT+7

Bộ phim Election được tôn vinh tại lễ trao giải với các kết quả: Phim hay nhất, Kịch bản hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Lương Gia Huy và Đạo diễn xuất sắc nhất dành cho Johnnie To.

Nữ diễn viên Châu Tấn (ảnh) đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Perhaps Love. Bộ phim này cũng đoạt thêm 3 giải phụ khác về phục trang, trang điểm và chỉ đạo nghệ thuật. Peter Kam đoạt giải Ca khúc trong phim hay nhất. Thất kiếm nhận 11 đề cử nhưng ra về tay trắng. (AFP)

Ice Age: The Meltdown trụ vững ở ngôi đầu bảng doanh thu khu vực Bắc Mỹ. Bộ phim hoạt hình về cuộc chạy trốn tìm nơi cư trú an toàn của các động vật thời tiền sử vẫn đứng vững ở ngôi đầu bảng trong tuần thứ hai ra mắt với doanh số 70,5 triệu USD. Trong khi đó, bộ phim được trông đợi Bản năng gốc phần 2 của cô đào bốc lửa Sharon Stone đứng ở vị trí số 10 với doanh thu 3,2 triệu USD. Các phim còn lại trong danh sách 10 phim ăn khách nhất trong tuần gồm: Inside Man, ATL, Failure to Launch, V for Vendetta, Stay Alive, She's the Man, Slither và The Shaggy Dog. (MSN)

Hai bộ phim tài liệu về ban nhạc rock The Doors. Sẽ có hai bộ phim tài liệu về biểu tượng của nhạc rock Mỹ những năm 1960 được ra mắt nhân kỷ niệm 40 năm sinh nhật của ban nhạc. Phim thứ nhất do Bill Guttentag, người từng đoạt giải Oscar Phim tài liệu hay nhất năm 2003 làm đạo diễn. Nội dung phim gồm những cuộc phỏng vấn độc quyền với cha mẹ và chị của thành viên sáng lập The Doors đã mất là Jim Morrison. Phim thứ hai sẽ do Peralta đạo diễn có nội dung về cuộc đời và hoạt động âm nhạc trong toàn bộ sự nghiệp của ban nhạc. Cả hai phim sẽ được chiếu tại các nhà hát lớn của Mỹ. (AFP)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.