Janet Jackson vẫn gây bực mình

13/02/2004 11:39 GMT+7

Các chính trị gia và quản lý truyền hình Mỹ tiếp tục bày tỏ giận dữ về sự cố lộ ngực của ca sĩ Janet Jackson trong trình diễn của Janet Jackson và Justin Timberlake vào giờ giải lao trận chung kết bóng bầu dục Mỹ ở Super Bowl.

Trong hai buổi điều trần ở Washington DC hôm thứ tư, lãnh đạo của hãng truyền thông Viacom và Liên đoàn Bóng đá quốc gia bị Ủy ban lưỡng viện lên án gay gắt.

Nữ nghị sĩ Heather Wilson cáo buộc Viacom - nơi sở hữu Hãng truyền hình CBS đã phát buổi diễn Super Bowl - là hoạch định sự kiện. Jackson đã để lộ ngực phải trong buổi diễn lúc giải lao, với khán giả xem lúc đó lên tới 90 triệu người.

Ủy ban Viễn thông của quốc hội dành hai giờ tra hỏi Chủ tịch Viacom Mel Karmazin.

Nhưng ông Karmazin phủ nhận việc CBS hay MTV đã biết trước chuyện này. Ông nói: "Mọi người ở Viacom và CBS, MTV đều bị sốc và giận dữ, ngượng ngùng vì chuyện xảy ra". Ông cũng cho biết các chương trình trực tiếp sau này sẽ được chiếu chậm lại năm phút để tránh lặp lại.

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá quốc gia Paul Tagliabue cũng nói ông cảm thấy như bị "đá vào bụng" khi xem cảnh chiếu.

Trong buổi điều trần trước Thượng viện, Michael Powell - Chủ tịch Ủy ban Viễn thông liên bang (FCC) mô tả sự việc là "điểm hạ cấp cho truyền hình giờ cao điểm".

FCC đã nhận được 200.000 thư than phiền và họ đề nghị có thể nâng cao mức phạt cho tội thiếu lịch sự từ 27.500 lên 275.000 USD.

Về phần mình, Janet Jackson đã xin lỗi và nói quyết định thay đổi màn trình diễn được đưa ra sau phiên tập cuối cùng. Cô nói: "Không may là mọi thứ đi sai lạc. Tôi thật sự rất lấy làm tiếc nếu đã làm bất kỳ ai bị xúc phạm".

Justin Timberlake, người diễn chung với Janet cũng đã nói lời xin lỗi tại buổi trao giải Grammy hôm chủ nhật: "Những gì xảy ra hoàn toàn không cố ý, và rất đáng tiếc".

(Theo BBC)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.