Hoàng Trinh hiền hay... dữ?

18/02/2005 23:05 GMT+7

Muốn biết điều này không nên đoán theo kiểu trông mặt bắt hình dong hay gieo quẻ, bấm độn, xem lá tử vi... gì cả. Bởi vì điều thắc mắc ấy chỉ có khi Hoàng Trinh tham gia vở Trái tim nhảy múa (tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc, đạo diễn: Vũ Minh - sân khấu số 7 Trần Cao Vân, TP Hồ Chí Minh).

Trong vở này Hoàng Trinh lúc thì hóa thân là bà tiên hiền dịu của đám trẻ bụi đời, là người mẹ tảo tần đáng thương của Việt (Chi Bảo). Nhưng lúc khác Hoàng Trinh lại "biến" thành bà mẹ hung dữ cầm roi thẳng tay quất vào lưng đứa con Bùi Bềnh Bồng (Thanh Phương) bành bạch, bành bạch (bởi vì roi này làm bằng... ruột lốp xe mà! Làm bằng roi mây thiệt sao chịu nổi?). Tuy thật giả lẫn lộn vậy chứ đối với Hoàng Trinh thì “hiền dữ" phải đâu là tính sẵn, phần nhiều do... đạo diễn chỉ vậy phải làm theo mà thôi"! (Q.Thi)

Tấn Beo đối đầu với băng đĩa lậu. Cây hài Tấn Beo (ảnh) vừa lập một "kỷ lục" là trong vòng nửa tháng phát hành hơn 15.000 VCD ca nhạc Hãy đợi đấy. Album này Tấn Beo vừa hát vừa quay minh họa hài rất vui, chắc chắn sẽ là "điểm ngắm" của làng băng đĩa lậu. Vì vậy Tấn Beo đã nhanh tay phát hành luôn hai loại đĩa 24.000đ và 6.000đ, vừa rẻ vừa có tem đàng hoàng. Giới làm lậu bị nốc-ao quá mạng ! Hy vọng đây sẽ là sáng kiến được các nghệ sĩ áp dụng dài dài để bảo vệ bản quyền. (H.Kim)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.