Selena Gomez vò nát mảnh giấy ghi 'Hãy cưới Justin'

11/05/2016 08:37 GMT+7

Selena Gomez chắc chắn không còn tình cảm với bạn trai cũ Justin Bieber bởi trong đêm diễn gần đây của mình, nữ ca sĩ 23 tuổi đã vò nát mảnh giấy ghi 'Hãy cưới Justin' mà fan đưa cho cô.

Daily Mail thuật lại, trong đêm nhạc nằm trong tour vòng quanh thế giới mang tên Revival của Selena Gomez diễn ra hôm chủ nhật 8.5 tại Fresno (California, Mỹ), một người hâm mộ đã ném mảnh giấy ghi dòng chữ "Hãy cưới Justin" lên sân khấu khi cô đang hát. Người này có lẽ là fan cuồng của Selena Gomez và Justin Bieber từ khi cả hai còn là một cặp đôi đẹp của làng giải trí và không can tâm khi thấy hai thần tượng của mình đã "đường ai nấy đi".

Nhưng đáp lại sự nài nỉ của fan, nữ ca sĩ đến từ Texas vẫn thản nhiên trình diễn trên sân khấu, không bỏ sót một nhịp. Đối với mảnh giấy, không biết Selena Gomez có kịp đọc hay không nhưng cô đã vò nát và ném trả nó xuống phía dưới sân khấu, cũng không hề đề cập đến chuyện này khi giao lưu cùng khán giả.

Mảnh giấy ghi dòng chữ "Marry Justin Please" mà fan gửi cho Selena Gomez - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Lý giải cho hành động lạnh lùng của Selena Gomez, Daily Mail trích thú nhận của chủ nhân bản hit Same old love trên tạp chí Marie Claire số ra tháng 6.2016 cho biết cô đang gặp gỡ những người đàn ông mới nhưng với một thái độ hết sức thận trọng. Bởi cô không muốn con tim đau khổ thêm một lần nào nữa bởi sự lựa chọn sai lầm của mình.

Selena Gomez gần đây dính nghi án hẹn hò cùng nhiều chàng trai như DJ Zedd, Samuel Krost và Charlie Puth, nam ca sĩ thể hiện bản hit See you again trong phim Furious 7. Trong khi đó, bạn trai cũ của cô cũng được cho là qua lại với nhiều người đẹp sau khi cả hai chia tay như thành viên nhà Kardashian - Kourtney Kardashian, một bà mẹ ba con 37 tuổi hay cô người mẫu 19 tuổi Hailey Baldwin.

Rộ tin Selena Gomez có tình mới

Sau cuộc tình tan vỡ với Justin Bieber, Selena Gomez đang bị đồn có tình cảm với Charlie Puth, nam ca sĩ nổi lên từ hit See you again, nhạc phim Furious 7.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nhận định rằng Selena Gomez vẫn chưa quên được tình cũ khi bài hát mới nhất của cô Feel me được cho là ám chỉ tình yêu với Justin Bieber. Ra mắt khán giả hôm 6.5 trong đêm diễn mở màn tour Revival tại Las Vegas (Mỹ), ca khúc Feel me có phần lời da diết: “Không ai yêu anh như em từng yêu anh. Em không bao giờ ngoại tình, chưa một lần gian dối. Anh luôn là điều ưu tiên của em. Và rồi giờ đây anh vẫn nói rằng anh nhớ đến em, rằng em vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí anh. Chúng ta yêu nhau và tình yêu này thật khó để tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới này”.

Tour diễn Revival của nữ ca sĩ 23 tuổi đang diễn ra lần lượt tại khắp các bang ở Mỹ và sau đó là Canada. Vào tháng 7, chương trình sẽ phục vụ cho các khán giả châu Á và đến tháng 10 - 11 sẽ dừng chân tại châu Âu. Dự kiến, tour diễn sẽ kết thúc tại Mexico vào ngày 18.12.

Đại diện nữ ca sĩ tiết lộ với The Hollywood Reporter vào đầu tuần này rằng cô đang có ý định trích một phần lợi nhuận từ tiền bán vé tour diễn để hỗ trợ cho tổ chức nghiên cứu căn bệnh lupus ban đỏ mà cô từng có thời gian nghỉ diễn để điều trị vào năm 2013.
Selena Gomez và Justin Bieber từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí - Ảnh: AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.