Rộ tin Selena Gomez có tình mới

31/03/2016 17:38 GMT+7

Sau cuộc tình tan vỡ với Justin Bieber, Selena Gomez đang bị đồn có tình cảm với Charlie Puth, nam ca sĩ nổi lên từ hit See you again , nhạc phim Furious 7 .

Sau cuộc tình tan vỡ với Justin Bieber, Selena Gomez đang bị đồn có tình cảm với Charlie Puth, nam ca sĩ nổi lên từ hit See you again, nhạc phim Furious 7.

Selena Gomez và 'người yêu tin đồn' Charlie Puth - Ảnh: AFP/Getty ImagesSelena Gomez và 'người yêu tin đồn' Charlie Puth - Ảnh: AFP/Getty Images
Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly: "Đó không phải là một mối quan hệ nghiêm túc nhưng Selena thì có vẻ mê anh chàng này rồi".

Tin đồn hai ngôi sao trẻ hẹn hò dấy lên từ sau khi nam ca sĩ 24 tuổi dành những lời trìu mến cho người bạn mới quen của mình: "Tôi không biết là có ai thật sự hiểu tôi không nữa. Selena hiểu tôi. Đó là lý do tại sao tôi chơi với cô ấy".

Tuy nhiên câu chuyện về một cặp đôi mới của làng nhạc thế giới chỉ mới là phỏng đoán của nhiều người bởi chưa có ai đưa ra bằng chứng cụ thể chứng minh mối quan hệ này. Một nguồn tin thân cận với tình cũ của Justin Bieber khẳng định với Capital FM rằng giữa họ không tồn tại gì khác ngoài tình bạn. Và cô ấy là kẻ độc thân duy nhất trong nhóm của Taylor Swift
Charlie từng đăng ảnh thân mật với Selena trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram NV

Năm ngoái, Selena Gomez có dịp cộng tác với Charlie Puth trong single We Don’t talk anymore, trích từ album Nine track mind của nam ca sĩ. Charlie tiết lộ về quá trình mời nữ ca sĩ 23 tuổi thu âm ca khúc cùng mình: "Chúng tôi thường nói về việc song ca cùng nhau. Và khi tôi thu âm xong ca khúc này, tôi hỏi liệu cô ấy có muốn song ca cùng tôi trong lần thu âm thứ hai. Và cô ấy đã đồng ý".

"Thậm chí tôi chưa kịp chuẩn bị phòng thu cho đàng hoàng. Cô ấy thu âm trong tủ quần áo của tôi và phần thu âm ấy đã được đưa khá nhiều vào ca khúc hoàn chỉnh", Charlie chia sẻ. Vào tháng 5 tới, Selena sẽ khởi động tour lưu diễn mang tên Revival và dĩ nhiên không thể vắng mặt người bạn thân của cô, nam ca sĩ Charlie Puth. Anh sẽ mở màn cho show diễn của Selena tại Anaheim (California, Mỹ) dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7.
Charlie thể hiện ca khúc See you again, nhạc phim Furious 7 - Ảnh chụp màn hình MV

Charlie Puth là một tài năng mới nổi của làng nhạc thế giới khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò từ ca sĩ, nhạc sĩ đến nhà sản xuất âm nhạc. Anh được nhiều người biết đến sau khi đăng tải những bản thu âm của mình lên YouTube. Năm 2015, anh ký hợp đồng với Atlantic Records và ra single đầu tay Marvin Gaye, chiếm giữ nhiều thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng.

Charlie chính là người viết, đồng sản xuất và song ca ca khúc See you again cùng với Wiz Khalifa. Ca khúc nhạc phim Furious 7 nhằm tưởng nhớ tài tử quá cố Paul Walker này đã khiến hàng triệu con tim người yêu nhạc và điện ảnh trên toàn thế giới xúc động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.