Phim nhiều cảnh nóng của Trần Bảo Sơn chính thức ra mắt tại Đức

10/06/2015 15:37 GMT+7

(TNO) Bộ phim Quyên với nhiều cảnh nóng, máu và nước mắt sẽ chính thức ra mắt tại Berlin (Đức). Đây được xem là bộ phim Việt đầu tiên có buổi công chiếu long trọng tại nước ngoài.

(TNO) Bộ phim Quyên với nhiều cảnh nóng, máu và nước mắt sẽ chính thức ra mắt tại Berlin (Đức). Đây được xem là bộ phim Việt đầu tiên có buổi công chiếu long trọng tại nước ngoài.

Trần Bảo Sơn thủ vai người đàn ông mạnh mẽ, ngang tàng nhưng gặp nhiều biến cố lớn trong cuộc sống - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Sau nhiều tháng khởi quay tại Đà Lạt và Berlin, ngày 16.6 tới, đoàn làm phim Quyên bao gồm đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, diễn viên Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh sẽ bay đến Berlin để tham dự lễ ra mắt và công chiếu bộ phim.
Lấy bối cảnh từ việc bức tường Berlin sụp đổ, bộ phim khai thác câu chuyện hàng ngàn người Việt xuất khẩu lao động tại đây gặp nhiều biến cố lớn về cuộc sống, thân phận và tình yêu.
Mỗi con người tìm kiếm sự yên ổn theo một cách khác nhau. Quyên, nữ nhân vật chính (Vũ Ngọc Anh thủ vai) cũng đã đi tìm một niềm hạnh phúc giữa cuộc sống khắc nghiệt đó.
Hùng - nhân vật nam chính do Trần Bảo Sơn thủ vai là một người đàn ông mạnh mẽ, ngang tàng và lạnh lùng. Trong phim, khán giả sẽ được nhìn thấy những trạng thái tâm lý phức tạp được Trần Bảo Sơn thể hiện qua những biến cố của nhân vật.
Bên cạnh vấn đề xã hội, bộ phim còn đánh mạnh vào cảnh nóng táo bạo giữa hai nhân vật chính. Dù đã quá quen với việc đóng cảnh nóng nhưng đây là cảnh nóng khác lạ nhất đối với Trần Bảo Sơn. 
Cả hai nhân vật phải nude 100% giữa bão tuyết và thể hiện cảm xúc nội tâm dằn xé cùng những hành động trái ngược. Được biết, hai diễn viên đã phải mất nửa ngày để thể hiện cảnh quay đúng theo ý đồ của đạo diễn.
Không chỉ có vậy, anh phải thể hiện những cảm xúc và hành động trái ngược nhau khi đối mặt với nhân vật Quyên - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Trần Bảo Sơn chia sẻ anh đặt nhiều kỳ vọng vào vai diễn lần này. Bởi theo anh “đây là một nhân vật đầy biến cố, tưởng như bỏ quên tất cả cuộc đời, nhưng lại sẵn sàng tìm kiếm những tia hy vọng mong manh nhất". "Với tôi, đây là một số phận độc đáo và tôi đã hết lòng cho vai diễn này”, Trần Bảo Sơn chia sẻ.
Sau buổi lễ ra mắt tại Berlin, đoàn làm phim sẽ quay về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ra mắt tại TP.HCM vào ngày 18.6 và Hà Nội vào ngày 19.6. Phim sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 19.6.
Ngay sau khi kết thúc các buổi ra mắt phim Quyên, Trần Bảo Sơn sẽ cùng đạo diễn Lưu Huỳnh bay đi nước ngoài để thực hiện kỹ xảo và hậu kỳ phim Hy sinh đời trai, bộ phim điện ảnh đầu tiên do anh sản xuất.
Hy sinh đời trai là một bộ phim hài ca nhạc với hơn 30 ngôi sao nổi tiếng tham gia diễn xuất. Dự kiến, phim sẽ công chiếu tại Việt Nam vào dịp Quốc khánh 2.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.