Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' treo cổ tự vẫn

02/04/2016 11:06 GMT+7

Pratyusha Banerjee, diễn viên vào vai Anadi trong Cô dâu 8 tuổi , được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã qua đời.

Pratyusha Banerjee, diễn viên vào vai Anadi trong Cô dâu 8 tuổi, được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng đã qua đời.

Bạn bè cùng nhiều người tập trung phía ngoài bệnh viện nơi Pratyusha Banerjee (trên) được đưa đến cấp cứu - Ảnh: FacebookBạn bè cùng nhiều người tập trung phía ngoài bệnh viện nơi Pratyusha Banerjee (trên) được đưa đến cấp cứu - Ảnh: Facebook
Thông tin ngôi sao Bollywood tự sát chiều 1.4 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Một số người còn nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa vô duyên, có phần ác ý ngày Cá tháng tư. Cho đến khi đồng loạt nhiều trang lớn của cả Ấn Độ và quốc tế đăng tải chi tiết vụ việc, công chúng mới thật sự tin rằng Pratyusha Banerjee tự tử.
Theo Bollywood Life, nữ diễn viên sinh năm 1991 được tìm thấy tại nhà riêng ở Bangur Nagar, Mumbai (Ấn Độ) trong tư thế treo cổ. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Kokilaben Ambani.
Bạn thân của Pratyusha Banerjee - diễn viên Kamya Punjab cũng khẳng định tin buồn nói trên là chính xác. Cô nói với Bollywood Life rằng bản thân bị choáng váng khi nhận tin báo: “Tôi cũng mới nghe tin thôi, tôi rất sốc. Thật quá đáng buồn”.
Pratyusha Banerjee và hình ảnh ngọt ngào bên cạnh bạn trai Rahul Raj Singh - Ảnh: Instagram
Một người từng tham gia chương trình truyền hình với Pratyusha Banerjee thì cho biết: “Pratyusha và tôi mới làm việc với nhau chỉ khoảng 1 tháng trước. Cô ấy đang rất mong đợi đám cưới của mình. Tôi không biết nói sao bởi quá bất ngờ trước tin buồn này. Cô ấy là một người đáng yêu vui vẻ. Tôi đang tự hỏi sao cô ấy lại chọn bước đi như thế”.
Vẫn chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh hay tin nhắn gửi trước khi Pratyusha Banerjee quyết định chấm dứt cuộc sống. Nhưng nguyên nhân dẫn đến việc Pratyusha Banerjee tự sát đang được đồn đoán là do chuyện tình cảm.
Tài khoản mạng xã hội cho thấy cô có vẻ hạnh phúc bên cạnh người yêu, họ còn mới xuất hiện trên chương trình truyền hình Power Couple cho các cặp đôi, nhưng sự thật không đẹp như vậy. Trang Hollywood Life hé lộ thời gian gần đây nữ diễn viên cực kỳ chán nản vì mối quan hệ với bạn trai Rahul Raj Singh - người đàn ông khiến cô muốn kết hôn sớm. Hình ảnh đăng tải trên mạng chỉ là thứ Pratyusha Banerjee muốn cho công chúng thấy mà thôi.
Pratyusha Banerjee được công chúng yêu mến qua vai diễn Anadi Shivraj Shekhar từ năm 2010 đến 2013 trong bộ phim truyền hình đình đám Balika Vadhu (Cô dâu 8 tuổi). Ngoài ra, cô còn có mặt trong một số chương trình khác như Bigg Boss 7 phiên bản Ấn Độ của Big Brother, diễn xuất trong phim Hum Hain Na
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.