Nữ chủ nhân Oscar được nhắm vào vai siêu anh hùng trong ‘Captain Marvel’

02/06/2016 15:54 GMT+7

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar năm nay - Brie Larson đang được các nhà sản xuất của hãng phim Marvel cân nhắc vào vai nữ anh hùng trong Captain Marvel (Quý cô Marvel) sẽ ra mắt vào năm 2019.

Theo Variety, sau khi giành giải thưởng cao quý tại Oscar 2016 với vai chính trong bộ phim Room, nữ diễn viên 26 tuổi Brie Larson đang là lựa chọn số một để vào vai một nữ anh hùng đầy sức mạnh trong bom tấn mới nhất của hãng phim Marvel. Tuy nhiên hiện tại, hãng phim Marvel vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này.
Captain Marvel từng được công bố sẽ phát hành vào tháng 7.2018. Nhưng đến nay, nó vẫn bị trì hoãn để nhường chỗ cho những bộ phim nam siêu anh hùng khác, theo đó phải đến năm 2019 thì dự án này mới có thể ra mắt.
Nữ diễn viên Brie Larson nhận tượng vàng Oscar 2016
Brie Larson có thể hóa thân vào nhân vật nữ siêu anh hùng trong Captain Marvel
Quý cô Marvel (Danvers) là một nữ binh sĩ phục vụ trong không lực Mỹ và bị thương trong vụ nổ của một thiết bị được tạo ra bởi giống loài Kree (trong Guardian of the galaxy). Sau tai nạn, gien loài người của Danvers đã hòa nhập với loài Kree, từ đó cô sở hữu nhiều siêu năng lực như có thể bay lượn như chim, phản ứng nhanh như chớp và đặc biệt là phát ra năng lượng cực mạnh.
Trong Captain Marvel, cô sẽ được khắc hoạ là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất. Cô sẽ là thành viên của nhiều nhóm và tổ chức, trong đó có cả The Avengers (Biệt đội báo thù), tổ chức S.H.I.E.L.D và là một chiến binh của dải ngân hà.
Hiện tại, Brie Larson đang trong quá trình ghi hình cho cả hai bộ phim Kong: Skull IslandThe Glass Castle. Trước khi ẵm tượng vàng Oscar vào năm ngoái, Larson vẫn chưa được nhiều người biết đến khi cô chỉ tham gia một số bộ phim tình cảm ít tiếng tăm.
Chỉ sau khi hóa thân vào vai bà mẹ bị cưỡng hiếp trong Room, tên tuổi cô vụt sáng trở thành một “nàng thơ” của những dòng phim độc lập, được so sánh với những diễn viên nổi tiếng cùng lứa của Hollywood như Jennifer Lawrence hay Emilia Clarke.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.